2 หนุ่มสาว ร้องขอความเป็นธรรม ถูกกระบะใจดำชนแล้วหนี กระดูกขาแตก อาจพิการตลอดชีวิต

จากกรณี อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 6 ได้โพสต์คลิปอุบัติเหตุรถกระบะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์จนฝ่ายรถจักรยานยนต์เสียหลักลงร่องเกาะกลางถนน ทำให้ผู้ขับขี่และคนนั่งซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ส่วนฝ่ายรถกระบะหลังก่อเหตุได้ขับหนีไปทันที พร้อมกับระบุข้อความ ตามหาพ่อน้องออนิว ชนแล้วหนี..ทุ่งกราด..ชลบุรี พ่อน้องออนิวชนแล้วหนีคะ ช่วยแชร์ช่วยตามหาหน่อยค่ะ น้องเจ็บหนักทั้งคู่เลยค่ะ ใครรู้จัก มีเบาะแส มีค่าเสียเวลาให้นิดหน่อยค่ะ !!! – ที่ไหนครับ / ทุ่งกราดค่ะ น้องบาดเจ็บหนักทั้งคู่เลยค่ะ เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 4 เม.ย.67

ล่าสุดวันที่ 6 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบเรื่องนี้ โดยได้พูดคุยกับผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย คือ นายเจริญ (สงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี และนางสาวปุณรดา (สงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี โดยผู้ชายเป็นคนขี่ ส่วนผู้หญิงเป็นคนนั่งซ้อนท้าย ได้รับบาดเจ็บ กระดูกข้อเท้าหัก และแตกละเอียด นายเจริญเล่าให้ฟังว่า ในวันเกิดเหตุกำลังขี่รถจักรยานยนต์พาเพื่อนสาวไปทำงาน ระหว่างที่กำลังเลี้ยวกลับรถบริเวณจุดยูเทิร์น ปรากฏว่าได้มี รถกระบะตอนเดียว สีขาว จำยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนไม่ได้ ขับมาเบียดจนเกิดการเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของตน จนเสียหลักตกลงไปในเกาะร่องกลางถนน จนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ส่วนฝ่ายคู่กรณีหลังเกิดเหตุ ก็ไม่ได้จอดรถลงมาดู แถมยังขับหนีไปอย่างหน้าตาเฉย มุ่งหน้าไปทางอำเภอศรีราชา ก่อนจะมีพลเมืองดีมาทำการช่วยเหลือดังกล่าว และอยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับจับกุมฝ่ายคู่กรณีให้กลับมารับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้น เนื่องอุบัติเหตุในครั้งนี้ทำให้ข้อกระดูกเท้าแตก หมอระบุว่าต้องใช้เวลาในการรักษาค่อนข้างนาน และเสี่ยงพิการเดินไม่ได้

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสุขุมวิท บ้านทุ่งกราด (บางนา-ตราด) ฝั่งขาเข้าพัทยา ม.8 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และได้ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง จะพบว่าเมื่อเวลา 19.53 น. ของวันที่ 4 เม.ย.67 รถกระบะสีขาว ขับแซงซ้าย ก่อนจะเปลี่ยนเลนมาทางด้านขวาอย่างกะทันหัน และไปเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ฝ่ายคู่กรณีจนตกร่องเกาะกลางถนน

Subscribe
Advertisement