จนท.งง รถชนกัน พังยับคู่กรณีหายทั้งคู่ เร่งตรวจสอบหวั่นเกิดเหตุร้าย

เมื่อเวลา 00.16 น.วันที่ 3 เมษายน 2567 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันได้รับความเสียหาย ที่บริเวณเนินเขาบังเดย์ ขอบอ่างเก็บน้ำมาบประชัน ต.อ่างเก็บน้ำเนินเขาบาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ รีบนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุค่อนข้างเปลี่ยว พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีดำ หมายเลขทะเบียน ขก 3461 นครราชสีมา เสียหลักชนกับต้นไม้จนตกข้างทาง ตัวรถได้รับความเสียหายยับเยิน ตรวจสอบด้านหลังยังพบร่องรอยถูกชน ข้างกันพบรถยนต์ยี่ห้อเชฟโรเลต แคปติว่า สีดำ หมายเลข 3กท 8433 กรุงเทพมหานคร เป็นคันที่ชนด้านหลัง ได้รับความเสียหายไม่สามารถขับขี่ได้ทั้งสองคัน ซึ่งเจ้าหน้าที่เกิดความสงสัยเนื่องจากไม่พบผู้ขับขี่ทั้งสองคัน พบเพียงแต่รถจอดทิ้งไว้

สอบถามนายศุภกิตต์(สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองสังเกตเห็นว่ามีรถกระบะแต่งซิ่ง ขับมารับหนึ่งในผู้ขับขี่รถยนต์ทั้งสองคันที่ประสบเหตุ โดยเดินลงมาหยิบเอกสารภายในรถออกไปทั้งหมด ส่วนคันที่ถูกชนนั้นตนเองไม่เห็น ก่อนที่ตนเองจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้น ร.ต.ท.สัญญา ใจจันทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งไม่รู้ว่าคนขับทั้งสองคันเดินทางไปรักษาตัว หรือเกิดเหตุร้ายอันใดหรือไม่ จึงจะต้องเช็คทะเบียนรถเพื่อติดตามหาตัวเจ้าของมาสอบสวนอีกครั้ง

Subscribe
Advertisement