แม่น้องถูกไม้เรียวหวดกลางร้านหมูกระทะ วิ่งโร่จากอุดรฯ มาพัทยารอเคลียร์ใจ เพียงต้องการขอโทษ แต่คู่กรณีบ่ายเบี่ยงผิดนัด จึงตัดสินใจแจ้งความเอาผิดตามกฎหมาย ซ้ำโทรมาไม่หยุด แถมด่ากราดลูกสะใภ้ จนเกิดการปะทะคารม

จากกรณีเจ๊เจ้าของร้านหมูกะทะ ย่านพัทยาใต้ ใช้ไม้เรียวฟาดน้องบอย อายุ 17 ปี พนักงานเสิร์ฟ ต่อหน้าลูกค้า และพนักงาน ทำโทษแทนการหักเงินเพราะมาทำงานสาย จนเกิดประเด็นดราม่าจนคณะรถทัวร์ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกับการกระทำดังกล่าว และภายหลังเหมือนว่าจะจบลงด้วยดี เมื่อทางน้องบอยออกมายืนยันว่าเต็มใจให้ลงโทษด้วยการฟาดแทนการหักเงิน ซึ่งจริงแล้วเจ๊เจ้าของร้านเป็นคนใจดี คุยสนุก ชอบช่วยเหลือน้องๆ พนักงานมาโดยตลอด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวันที่ 30 มี.ค. ทีมข่าวรายงานว่า น.ส.อนงค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี มารดา ได้พานายบอย อายุ 17 ปี ลูกชาย และ น.ส.แนน อายุ 23 ปี ลูกสะใภ้ ที่ทำงานร้านหมูกระทะและโดนฟาดแทนการหักเงิน ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ชานันท์ เกษรบัว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินการเอาผิดกับเจ๊เจ้าของร้านหมูกระทะที่ใช้ไม้เรียวฟาดลูกชาย และลูกสะใภ้

น.ส.อนงค์ มารดา เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุขณะกำลังทำบุญอยู่ที่วัดแถวบ้านในตัวเมืองจังหวัดอุดรฯ ต่อมามีเพื่อนบ้านส่งคลิปวีดีโอลูกชายกำลังโดนไม้เรียวฟาดให้ดู ตอนนั้นรู้สึกตกใจมากเพราะเจ้าของร้านง้างมือฟาดอย่างรุนแรง จึงรีบโทรศัพท์มือถือหาน้องบอย ลูกชาย ทันทีด้วยความเป็นห่วง พอเป็นข่าวดังขึ้นมาทางร้านได้โทรศัพท์มาไกล่เกลี่ยกับเธอ ซึ่งก็มีการนัดกันช่วงเย็นวันนี้ เธอจึงตีรถไกลจากอุดรฯ มานัดเจอกันเพื่อเคลียร์ใจ และขอโทษขอโพยกัน ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา แต่ปรากฎว่าถึงเวลานัดหมาย เจ๊เจ้าของร้านไม่ยอมมาตามนัด แถมให้คนอื่นที่ไม่ใช่ตัวเอง โทรศัพท์อ้างบ่ายเบี่ยงต่างๆ นานา โดยที่เจ๊เจ้าของร้านไม่มีความรับผิดชอบอะไร แม้แต่คำขอโทษก็ไม่มี และถือว่าให้โอกาสไปแล้ว จึงตัดสินแจ้งความเอาผิดกับตำรวจ ดีกว่า ซึ่งระหว่างเข้าแจ้งความก็มีคนโทรมาขอไกล่เกลี่ยตลอด แต่มันสายไปแล้ว ซึ่งความรู้สึกที่มีนั้นมันเสียไปแล้ว

มีรายงานด้วยว่า ระหว่าง น.ส.แนน ลูกสะใภ้ กำลังให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว เจ๊เจ้าของร้านได้ใช้มือถือบุคคลอื่นโทรมาต่อว่า ลักษณะจะเอาอย่างไง จะฆ่ากันให้ตาย กูเริ่มจะหงุดหงิดแล้วนะ และมีการท้าทายให้แจ้งความ ซึ่งกล่าวอ้างไปต่างๆ นานา จนเกิดการปะทะคารมกับแม่ของนายบอย ผ่านโทรศัพท์มือถือ โดยที่ตัวน้องแนน กับนายบอย ยืนยันแล้วว่าจะไม่ขอกลับไปทำงานที่ร้านหมูกระทะนั้นอีก เพราะเสียใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะคำพูด ซึ่งจริงแล้ววันนั้นนายบอย โดนเจ๊เจ้าของร้านฟาดไปทั้งหมด 16 ครั้ง เป็นความผิดของนายบอยเอง 12 ครั้ง ส่วนอีก 6 ครั้ง เป็นการรับผิดแทน น.ส.แนน แฟนสาวที่ทำงานอยู่ในร้านด้วยกัน ส่วนคดีความก็ขอให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรมต่อไป

Subscribe
Advertisement