ชาวบ้านสุดทน! ขี่รถไล่หนุ่มโรคจิตตระเวนเดินดม กกน.และขโมยชุดชั้นในที่ตากหน้าบ้านทำคนผวา

เมื่อวันที่ 30 มี.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนางสาวบัวคำ (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ชาวบ้านย่านซอยสว่างฟ้า 2 ตรงข้ามศาลปุ่นเถ้ากง (ศาลเจ้าพ่อเสือ) ใกล้เเยกตลาดอมรนคร นาเกลือ ม.5 ต. นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่ามีชายหนุ่มโรคจิตปั่นจักรยานมาแอบดมและขโมยกางเกงในเสื้อชั้นในของชาวบ้านที่ตากไว้เป็นประจำ จนชาวบ้านพากันหวาดผวา
พร้อมกันนี้ยังได้มอบคลิปวิดีโอบันทึกภาพหลังจากได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ชายคนดังกล่าว ก่อนจะปั่นหลบหนีไปได้อย่างรวดเร็วมาให้ผู้สื่อข่าวได้ดูเพื่อเป็นหลักฐานในการนำเสนอข่าว เพื่อเป็นกระบอกเสียงให้เจ้าหน้าที่ติดตามตัวคนร้าย

โดยนางสาวบัวคำ ชาวบ้านที่พักอาศัยภายในห้องเช่าเล่าว่า คนร้ายโรคจิตคนนี้มาลักทรัพย์กางเกงในชุดชั้นในของชาวบ้านแทบทุกวัน โดนขโมยแทบทุกหลัง โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้คนที่อาศัยอยู่บริเวณนั้นเกิดความหวาดกลัว เพราะคนร้ายจะเปลี่ยนรถจักรยานที่ใช้ก่อเหตุทุกครั้ง ก่อนจะมาดมกางเกงในและขโมยชุดชั้นในตามบ้านเรือน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ได้เข้ามาช่วยเหลือในเรื่องนี้ด้วย เพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์ร้ายยิ่งกว่านี้ เพราะบริเวณที่ตนอยู่นั้นมีทั้งเด็กและผู้หญิงพักอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก

Subscribe
Advertisement