โจ๋ยกพวกกว่า 20 ถล่มบ้านคู่อริ ก่อนใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปในบ้าน โชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บ

เมื่อเวลา 05.40 น.วันที่ 17 มีนาคม 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งเหตุ กลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทก่อนใช้อาวุธปืนยิง เหตุเกิดภายในเอสอาร์ ม.4 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 163 พบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือนายอนุชิต อายุ 22 ปี ยืนรอเจ้าหน้าหน้าที่อยู่ โดยได้รับบาดเจ็บที่ไหล่ขวา ไม่รู้ตนเองถูกคมกระสุนเฉี่ยวหรือถูกหิน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย นอกจากนี้บริเวณต้นมะม่วงมีรอยถูกลูกปืน และที่กำแพงบ้านมีรูกระสุนปืน จึงได้ถ่ายภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนให้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ สภ.บางละมุง

จากการสอบถามนายอนุชิต หรือเวฟ อายุ 22 ปี เล่าว่าก่อนหน้านี้พี่ของตนเคยมีเรื่องกับกลุ่มผู้ก่อเหตุมาแล้ว โดยถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ จึงได้พากันเข้าแจ้งความไว้ก่อนแล้ว จนล่าสุดวันนี้กลุ่มผู้ก่อเหตุได้กลับมาที่หน้าบ้านของแม่ตน โดยมาตะโกนเรียกโหวกเหวกโวยวายอยู่หน้าบ้าน ตนจึงเดินออกมาก่อนจะถามว่ามีอะไร ทางกลุ่มผู้ก่อเหตุบอกตนเองบอกว่าตนนั้นไปเบิ้ลเครื่องรถมอเตอร์ไซค์เสียงดังที่บริเวณหน้าอู่ที่กลุ่มผู้ก่อเหตุรวมตัวกันอยู่ และบอกว่าตนไปหาเรื่องคนที่อู่ซ่อมรถ แต่ความเป็นจริงตนได้เอารถเข้าไปซ่อมและไม่ได้ไปหาเรื่องอย่างที่ผู้ก่อเหตุกล่าวอ้าง หลังจากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุเองไม่พอใจจึงพวกกันมาที่บ้านตนกว่า 20 คน มาตะโกน ท้าทายให้ออกมาต่อยตัวต่อตัว ตนเองที่เป็นห่วงแม่ กลัวได้รับอันตรายจึงไม่ตอบโต้อะไร จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุพยายามจะพังรั้วบ้านเข้ามา จากนั้นไม่นาน 1 ในกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ควักอาวุธปืนออกมายิงรั้วบ้าน คมกระสุนพลาดไปต้นไม้และกำแพงบ้าน ส่วนที่ไหล่ตนนั้นไม่ทราบว่าคมกระสุนหรือถูกหินเพราะกลุ่มผู้ก่อเหตุได้พยายามปาท่อนไม้และหินเข้ามาในบ้านอยู่ตลอด.ภายหลังก่อเหตุต้องพากันหลบหนีไปคนละทิศละทาง ตนจึงพากันเข้าแจ้งความที่ สภ.บางละมุง

เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหายไว้ก่อน อย่างไรก็ตามประสานชุดสืบสวนของ สภ.บางละมุง ให้ลงพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อเร่งตามกลุ่มโจ๋กลุ่มนี้มารับโทษตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement