ผวา หนุ่มป่วนงานพัทยามิวสิค โยนกระเป๋าดำปริศนาใส่หลังเวที ขณะที่ตูน บอดี้แสลมกำลังขึ้นทำการแสดง

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 16 มี.ค.67 ที่บริเวณเวทีคอนเสิร์ตของงานเทศกาลดนตรี พัทยา มิวสิค เฟสติวัล 2024 ซึ่งจัดขึ้นบริเวณชายหาดจอมเทียน หน้าโรงแรมเดอะนาว หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งในขณะนั้นวงศิลปินชื่อดัง “บอดี้แสลม” กำลังจะขึ้นทำการแสดง ปรากฏว่าเกิดเหตุชุลมุนวุ่นวาย เมื่อมีชายไทย อายุประมาณ 30 ปี ก่อเหตุความวุ่นวาย ด้วยการโยนกระเป๋าสะพายสีดำ เข้าไปในด้านหลังเวที แล้ววิ่งหนีเข้าไปข้างเต๊นท์ที่พักศิลปิน ทำเอาเจ้าหน้าที่สต๊าฟ และทีมงานเวที ต่างพาวิ่งกระโดดหนีไปคนละทิศละทาง รวมถึง พี่ตูน บอดี้แสลม ซึ่งกำลังจะขึ้นเวทีทำการแสดง ถึงกับงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนที่เจ้าตัวจะขึ้นไปเวทีทำการแสดงตามปกติ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ขณะที่ชายไทยคนดังกล่าว ถูกตำรวจกระจายกำลังปิดล้อม ก่อนจะสามารถควบคุมตัวได้ในที่สุดอย่างทุลักทุเล พร้อมทั้งประสานหน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด ( EOD ) ที่มาแสตนบายภายในงาน เข้าตรวจสอบกระเป๋าเป้สะพายหลังดังกล่าว ปรากฎว่าภายในกระเป๋าไม่พบวัตถุต้องสงสัย มีเพียงเสื้อผ้าเท่านั้น

ส่วนผู้ก่อเหตุ ในเบื้องต้นมีอาการคล้ายคนสติแตก พูดจาไม่รู้เรื่อง พูดจาวกไปวนมาตลอดเวลา ตำรวจจึงนำตัวไปควบคุมไว้ที่ สภ.เมืองพัทยา เพื่อรอการสอบสวนหสาเหตุที่มาป่วนงานในครั้งนี้

Subscribe
Advertisement