คณะผู้บริหารเมืองพัทยาสนับสนุนเสื้อสีเหลืองที่มีตราสัญลักษณ์งานเฉลิมพระเกียรติฯ แก่พนักงานในสังกัด ร่วมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณฯ

(13 มี.ค.67) ที่ห้องทัพพระยา ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ได้มอบเสื้อยืดคอปกมีตราสัญลักษณ์งานเฉลิมพระเกียรติฯ ตามจำนวนพนักงานและพนักงานจ้างในสังกัดเมืองพัทยา โดยมอบให้กับหัวหน้าส่วนราชการทุกสำนักเพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับพนักงานและพนักงานจ้างในหน่วยงานของตนต่อไป โดยนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า ด้วยในปีนี้เป็นปีครบรอบพระราชพิธีมหามงคล 72 พรรษา ทางกระทรวงมหาดไทยได้แจ้งขอความร่วมมือบุคลากรของส่วนราชการ และหน่วยงานของรัฐทุกแห่ง แต่งกายด้วยเสื้อสีเหลืองที่มีตราสัญลักษณ์งานเฉลิมพระเกียรติฯ แทนการแต่งกายปกติในทุกวันจันทร์ที่เป็นวันทำการ รวมทั้งในวันหรือในโอกาสอื่นที่เหมาะสม เพื่อเป็นการน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณและเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

ในการนี้คณะผู้บริหารเมืองพัทยาจึงมีความยินดีที่จะสนับสนุนเสื้อสีเหลืองที่มีตราสัญลักษณ์งานเฉลิมพระเกียรติฯ มอบให้กับพนักงานและพนักงานจ้างทุกหน่วยงานในสังกัด โดยให้แต่งกายด้วยเสื้อสีเหลืองดังกล่าว แทนการแต่งกายปกติในทุกวันจันทร์ที่เป็นวันทำการโดยพร้อมเพรียงกัน เพื่อเป็นการน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณและเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

Subscribe
Advertisement