นาทีชีวิต!! แม่ค้าขายของออนไลน์ ไลฟ์สดซดยาพิษประชดรัก แม่พังประตูชีวิตไว้ได้ทัน

         เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 14 ม.ค.67 เกิดเหตุนาทีชีวิต เมื่อมีหญิงสาวรายหนึ่ง ได้แพร่ภาพไลฟ์สดผ่าน เฟสบุ๊ค โดยเธอได้ร้องห่มร้องไห้ตลอดเวลา พูดตัดพ้อในเรื่องของความรัก และพูดขอบคุณเพื่อนที่คอย ซัพพอร์ตเธอมาโดยตลอด “จากนี้ไปจะไม่อยู่แล้ว” ระหว่างที่เธอกำลังไลฟ์สด ในคอมเม้นท์พบว่ามีกลุ่มเพื่อนๆน้องๆ พยายามบอกให้เธอตั้งสติ และ เรียกชื่อเธอตลอด ซึ่งบางช่วงจะเห็นว่าในไลฟ์ มีคนพยายามจะเปิดเข้าไปในห้อง แต่เธอก็ตะโกนสวนกลับไปว่า “ไม่ต้องมายุ่งกับหนู” จากนั้นเธอก็หยิบน้ำยาทำความสะอาดห้องน้ำยี่ห้อหนึ่ง ขึ้นมาโชว์ ก่อนจะเทน้ำยาใส่ลงในฝาขวดน้ำยาล้างห้องน้ำ แล้วพูดว่า “ทุกคนชนแก้ว” แล้วยกกระดกดื่มกลืนลงท้องทันที ก่อนจะมีคนพังประตูเข้าไปดู โดยคาดว่าน่าจะเป็นแม่ของหญิงสาวรายนี้ จากนั้นไลฟ์สดดังกล่าวได้ถูกตัดไป (รวมความยาวคลิปไลฟ์สด 11.34 นาที )
         ล่าสุด หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา หลังได้รับแจ้งว่ามีผู้กินยาล้างห้องน้ำภายในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง เลขที่ 55/134 ซอยอรุโณทัย พัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรีบส่งรถพยาบาล พร้อมทีมกู้ชีพ ไปทำการช่วยเหลือ เมื่อไปถึง ภายในห้องพักดังกล่าวพบร่างนางสาวมายด์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี อาชีพแม่ค้าขายของออนไลน์ และเป็นผู้หญิงคนเดียวกันที่ไลฟ์สดผ่าน Facebook นอนหมดสติอยู่ภายในห้องน้ำ น้ำลายฟูมปาก ด้านข้างพบน้ำยาล้างห้องน้ำตกอยู่ 1 ขวด โดยมีแม่และเพื่อนๆ คอยช่วยกันปฐมพยาบาล ทีมกู้ชีพ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง
       นางสาวเฟิร์น (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี เพื่อนของนางสาวมายด์ เล่าว่า ช่วงประมาณ 4 โมงเย็น เห็นเพื่อนไลฟ์สดคล้ายกับพยายามฆ่าตัวตาย จึงรีบเดินทางมาที่ห้องพักดังกล่าว ก่อนจะพบว่าเพื่อนได้ก่อเหตุกินยาล้างห้องน้ำเข้าไปแล้ว โดยมีผู้เป็นแม่คอยดูแลอยู่ข้างๆ ตลอดเวลา จึงรีบโทรแจ้งกู้ภัยมาทำการช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่าน่าจะทะเลาะกับแฟนซึ่งเป็นหนุ่มชาวเกาหลีใต้ เรื่องไปเที่ยวแล้วกลับห้องเช้า ซึ่งระหว่างไลฟ์สด แฟนหนุ่ม ปัจจุบันอยู่ประเทศเกาหลีใต้ ก็เปิดดูไลฟ์อยู่ด้วย ทำให้แฟนหนุ่มชาวเกาหลีใต้ถึงกับช็อค ทำอะไรไม่ถูก พร้อมทั้งฝากบอกให้ช่วยดูแลแฟนสาว พออาการดีขึ้น แล้วค่อยมาคุยกัน

Subscribe
Advertisement