ตำรวจห้วยใหญ่เร่งคลี่คลายปม ศพสาวรอยสักหมกไร่มัน – หนุ่มเมืองน่านแขวนคอตายปริศนา

         จากกรณีเมื่อช่วงเช้าวันที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา พบศพนายจีระพันธ์ จันทรส หรืออาร์ม อายุ 33 ปี ชาว จ.น่าน ใช้ผ้าขาวม้า ผูกคอเสียชีวิตอยู่ในป่าริมถนนหลวงแผ่นดินหมายเลข 331 พื้นที่ห้วยใหญ่ ซึ่งห่างจากจุดที่พบศพผู้หญิงถูกฆ่าหมกในร่องน้ำไหลข้างไร่มันสำปะหลัง ประมาณ 1 กิโลเมตร เมื่อวันที่ 2 ธ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อสงสัยว่า อาจจะมีความเชื่อมโยงกัน ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
          ความคืบหน้าล่าสุด ( 5 ธ.ค.66 ) พ.ต.อ.สุรกิจ อินอ่ำ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ เปิดเผยว่า ศพผู้หญิงผลนิติเวชยังไม่ออกเป็นทางการ ต้องรออย่างน้อย 3-5 วัน แต่เบื้องต้นมีการแจ้งว่า ผู้หญิงไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย ส่วนผลตรวจสอบอัตลักษณ์ลายนิ้วมือของผู้หญิง เบื้องต้น ตรวจสอบทั้งทะเบียนราษฎร์ และทะเบียนประวัติบุคคลต่างด้าวปรากฏว่า ไม่ตรงกับบุคคลในทะเบียนราษฏร์ ตำรวจจึงสันนิษฐาน ไว้ 2 ประเด็น อาจเป็นเพราะความไม่สมบูรณ์ของลายนิ้วมือ เนื่องจากศพอยู่ในสภาพเน่าเปื่อย หรืออาจเป็นบุคคลต่างด้าวที่ไม่ได้ขึ้นทะเบียนในราชอาณาจักรไทย ซึ่งขณะนี้ตำรวจตั้งข้อสงสัยว่าศพผู้หญิงอาจเป็นบุคคลต่างด้าวสัญชาติลาว และอาจทำงานอยู่ในร้านคาราโอเกะแห่งใดแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ห้วยโป่ง จ.ระยองนอกจากนี้ได้แบ่งชุดสืบสวนออกเป็น 2 ทีม ไล่กล้องวงจรปิดในพื้นที่ชุมชนห้วยโป่ง จ.ระยอง ตั้งแต่วันที่ผู้ตายหายออกจากบ้าน ( 26 พ.ย.66 เวลา 14.30 น. ) รวมถึงเส้นทางที่คาดว่าผู้ตายขี่จักรยานยนต์ จาก จ.ระยอง มายังจุดที่พบศพผูกคาตาย ซึ่งระยะทางทั้งหมดประมาณ 30-40 กม.

         ส่วนทางด้านพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี วันนี้ยังไม่มีการเรียกสอบปากคำใครเพิ่มเติม โดยต้องรอผลชันสูตรจากสถาบันนิติเวชจึงจะสามารถสรุปเรื่องราวทั้งหมด และเรียกสอบปากคำเพิ่ม ส่วนกรณีโทรศัพท์มือถือของนายจีระพันธ์ หรืออาร์ม (ผู้ตาย) ตำรวจสามารถเปิดเครื่องได้แล้ว แต่ปรากฏว่าไม่สามารถเข้าไปดูข้อมูลได้ เนื่องจากต้องมีรหัสการเข้าไปดูข้อมูล พยามยามสอบถามทางญาติเกี่ยวกับรหัส แต่ปรากฏว่าผู้ตายเปลี่ยนรหัสใหม่ทั้งหมด เพราะก่อนหน้านี้ภรรยายืนยันว่าสามีใช้รหัสนี้ แต่พอใส่รหัสตามที่ภรรยาและลูกแจ้ง กลับเข้าไปดูข้อมูลไม่ได้
Subscribe
Advertisement