หนุ่มใหญ่ช็อค ต่างชาติกระโดดให้รถชน ดับสยอง ตร.เร่งตรวจสอบกล้อง อุบัติเหตุ หรือฆ่าตัวตาย

       เมื่อเวลา 00.16 วันที่ 5 ธันวาคม 2566 ร.ต.ท.อนิรุจน์ เจ๊าะเหรา รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนเดินเท้า ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท พัทยาใต้ ฝั่งขาเข้ากรุงเทพมหานคร ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

          ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ว-6418 กรุงเทพฯ ได้รับความเสียหาย ที่ด้านหน้ารถฝั่งผู้โดยสาร จอดอยู่กลางถนน โดยมีนายต่อศักดิ์ อายุ 54 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ บนพื้นถนนยังพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นผู้ชายชาวต่างประเทศ อายุ ประมาณ 60-70 ปี รูปร่างสูงประมาณ 170 เซนติเมตร ไม่มีเอกสารแสดงตัวบุคคล สวมเสื้อยืดสีเหลือง กางเกงขาสั้น ได้รับบาดเจ็บ แขน ขาหักผิดรูป นอนจมกองเลือด หายใจรวยริน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯพยายามปั้มหัวใจยื้อชีวิตอย่างสุดความสามารถ แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา
        สอบถาม นายต่อศักดิ์ คนขับทราบว่า ขณะที่ตนเองขับรถมุ่งหน้าไปกรุงเทพฯ ออกตัวจากไฟเขียวมา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ สังเกตเห็นบางอย่างลอยมาหารถแล้วกระแทกเข้าทางด้านหน้า จึงรีบหยุดรถตรวจสอบพบว่าเป็นคนได้รับบาดเจ็บ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ ด้านนายชัยชนะ อายุ 25 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนเองขับรถตามหลังคันเกิดเหตุมา สังเกตเห็นคนกำลังเดินคล้ายจะข้ามถนน แล้วหยุดชะลอ เมื่อรถเข้ามาใกล้กลับกระโดดเข้าใส่ จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว
       เบื้องต้น ร.ต.ท.อนิรุจน์ เจ๊าะเหรา รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะตรวจสอบกล้องหน้ารถ และกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อสรุปสาเหตุสลดในครั้งนี้ ว่าชาวต่างชาติคิดจะฆ่าตัวตาย หรือเป็นเพียงอุบติเหตุเท่านั้น อย่างไรก็ตามได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อให้ญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธิบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป
Subscribe
Advertisement