เริ่มแล้ว! เทศกาลอาหารและดนตรี “ลั้ลลาเฟส 2023 Street Food And Party On The Beach” 17-19 พ.ย.นี้ ที่ชายหาดจอมเทียน พัทยา

         เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 17 พ.ย.66 ที่ชายหาดจอมเทียนพัทยา บริเวณหน้าโรงแรม The Now Hotel พัทยา ได้มีพิธีเปิดงานเทศกาลอาหารและดนตรี “ลั้ลลาเฟส 2023 Street Food And Party On The Beach” โดยมีนายนคร ผลลูกอินทร์ รองประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เรือตรีปราโมทย์ ทับทิม ปลัดเมืองพัทยา นายบุญอนันต์ พัฒนสิน นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา และนางสาวอโนมา วงษ์ใหญ่ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา ร่วมเปิดงาน ท่ามกลางนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก
         เมืองพัทยา ร่วมกับสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา กำหนดจัดงานเทศกาลอาหารและดนตรี “ลั้ลลาเฟส 2023 Street Food And Party On The Beach” ระหว่างวันที่ 17-19 พฤศจิกายน 2566 ณ ชายหาดจอมเทียนพัทยา บริเวณหน้าโรงแรม The Now Hotel พัทยา จ.ชลบุรี เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาในช่วงสุดสัปดาห์ และสร้างรายได้หมุนเวียนให้กับท้องถิ่น
 
        ภายในงานเป็นการออกร้าน Street Food Market และ Food Truck ที่รวบรวมร้านเด็ดร้านดังกว่า 100 ร้านค้า มาร่วมเสิร์ฟความอร่อยแบบชิลๆ ริมชายหาด อีกทั้งการแสดงโชว์ว่าวแฟนตาซีจากสมาคมว่าวประเทศไทย พร้อมความสนุกสุดมันส์กับการเปิดเพลงจาก DJ & MJ และการประกวดสาวสวยสุดเซ็กซี่ “Top Lullah Pretty Thailand” ที่สร้างสีสันให้กับงานได้เป็นอย่างดี
       ซึ่งงานวันแรกเป็นไปอย่างคึกคัก มีนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและชาวต่างชาติให้ความสนใจเข้าร่วมงานอย่างเนืองแน่น ท่ามกลางบรรยากาศชิลๆ ริมชายหาดจอมเทียน โดยงานจะมีไปจนถึงวันที่ 19 พ.ย.นี้ ตั้งแต่เวลา 16.00-23.00 น.

Subscribe
Advertisement