วงจรปิดจับภาพนาทีชีวิต จยย.ชนประสานงา จยย.สาหัส 1 เสียชีวิต 1

         เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 25 ตุลาคม 2566 ร.ต.ท.ณัฐบดินทร์ ทองอินทร์ รอง สว.สอบสวนสภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถ จยย.ชนประสานงารถ จยย. มีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย เหตุเกิดบริเวณปากซอยโป่งกลาง 2 ม.3 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
        ที่เกิดเหตุมีไทยมุงจำนวนมากยืนดูเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่จึงต้องกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกจากที่เกิด เหตุทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือนายอุดม ศรียางนอก อาย 57 ปี เป็นเจ้าของรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 110 สีน้ำเงิน ทะเบียน จรก 417 ชลบุรี สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลบางละมุงอย่างเร่งด่วน ข้างกันพบผู้เสียชีวิต1 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.สุณิสา ชนะเลิศ อายุ 32 ปี ตรวจสอบพบรถ จยย.ของผู้ตาย เป็นรถยี่ห้อ ฮอนด้าสกูปปี้ไอ สีเหลือง ทะเบียน 2 กฐ 5936 ชลบุรี สภาพรถถูกชนด้านข้างได้รับความเสียหาย จึงได้เก็บรถทั้ง 2 คันเก็บรักษาไว้ที่ สภ.หนองปรือก่อน
        จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่ารถ จยย.เวฟขี่มาทางตรง มุ่งหน้าไปทางเขาไม้แก้ว ส่วนรถ จยย.ของผู้ตายมาจากทางเขาไม้แก้วจะเลี้ยวเข้าซอย ก่อนจะมาชนกันอย่างจังจนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้
        เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งบันทึกภาพกล้องวงจรปิด ก่อนให้ผู้บาดเจ็บรักษาตัวจนหายดีก่อนจะมาสอบสวนเพื่อสรุปสาเหตุในคร้้งนี้ต่อไป
Subscribe
Advertisement