สาว 19 ร้องสื่อ ถูกหนุ่มรู้จักกันไม่นานออกอุบายพาขึ้นห้องจะล่วงเกิน โชคดีหนีรอดแจ้งความดำเนินคดี

        เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 6 ตุลาคม 2566 หญิงวัยรุ่น (สงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 19 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ หลังถูกผู้ชายอายุประมาณ 30 ปี ออกอุบายพยายามจะข่มขืน และยึดเอาโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ ออปโป้ รีโน่ 5 ราคาประมาณ 10,000 บาท ตนเองหลบหนีออกมาได้ โดยเหตุเกิดที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งภายในซอยเขาตาโล 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรีบเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ เพื่อให้ติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี
        โดยหญิงวัยรุ่นคนดังกล่าว เล่าว่าก่อนหน้านี้ได้รู้จักกับผู้ชายคนก่อเหตุมาประมาณ 1 เดือน รู้เพียงชื่อบัง อายุประมาณ 30 ปี โดยนายบังมาทักบอกว่าชอบแล้วขอไลน์ คุยกันได้สักพัก กระทั่งคืนนี้ได้นัดเจอกัน โดยฝ่ายชายได้มากับน้องชายอีกคน ชักชวนออกไปเที่ยว หลังจากนั้นได้กลับมาขอนั่งรอที่ห้องของตน เพื่อให้น้องชายไปทำธุระ และได้เอามือถือของตนไปด้วย เมื่อเข้ามานั่งอยู่ภายในห้อง นายบังได้ผลักตนลงกับเตียงแล้วขึ้นคร่อม ตนพยายามดิ้นขัดขืน พร้อมกับส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ นายบังจึงข่มขู่ว่าเดียวจะปาดคอทิ้งเสีย ซึ่งนายบังคงกลัวว่าข้างห้องจะได้ยินเสียงจึงรีบปล่อยตน ตนจึงรีบวิ่งออกมาหาญาติที่อยู่ห้องข้างกัน ส่วนนายบังได้รีบหลบหนีไป
         ตนก็ไม่ได้คิดว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นกับตนเอง เพราะคิดว่าแค่คนรู้จักชวนไปกินข้าว หลังจากกลับมาก็ขอมานั่งรอน้องชาย ไม่คาดคิดว่าจะพยายามก่อเหตุเช่นนี้ ซึ่งตนเองก็ยืนยันว่าไม่ได้คิดอะไรกับนายบัง และจะแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
Subscribe
Advertisement