ลูกชายทวงความเป็นธรรมให้แม่ หลังพบบาดแผลถูกทำร้ายเสียชีวิตคาห้อง พร้อมวงจรปิดจับภาพแฟนรุ่นลูกกระชากหัวเข้าห้อง ก่อนกลายเป็นศพ

          เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 4 ตุลาคม 2566 นายอุเทน (สงวนนามสกุล) บุตรชายของ น.ส.วาสนา (สงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี ได้เดินทางมาร้องเรียนกับสื่อมวลชน หลังมารดาเสียชีวิตในห้องพักย่านพัทยาเหนือ เมื่อวันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยตนเองมาดูศพไม่ทัน ได้เห็นเพียงรูปภาพที่มีรอยฟกช้ำที่ใบหน้า แต่ได้รับการแจ้งจากแฟนหนุ่มรุ่นลูก (อายุเพียง 23 ปี) ของมารดาว่าเกิดจากอาการนอนไหลตาย สร้างความแปลกใจให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก จึงได้แจ้งกับพนักงานสอบสวนขอให้ส่งร่างมารดาไปตรวจชันสูตรพลิกศพอีกครั้ง

         นอกจากนี้ตนเองยังได้ไปขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดของที่พักที่เกิดเหตุ พบว่าเมื่อกลางดึกก่อนจะมาพบมารดาเสียชีวิต ปรากฎภาพที่ตนเองและครอบครัวรับไม่ได้ ระหว่างที่มารดาและแฟนหนุ่มเดินกลับห้องพัก โดยมีผู้หญิงเป็นญาติของฝ่ายชายเดินติดตามมาด้วย ซึ่งพบว่าฝ่ายชายได้ทำร้าย ทั้งผลักและกระชากผม ผลักศีรษะหลายครั้ง ก่อนจะฉุดกระชากเข้าห้องไป ต่อมาช่วงเวลาประมาณ 04.23 มารดาได้เดินออกมาจากห้อง แต่ฝ่ายชายรีบวิ่งออกมาจับประคองเข้าห้องไป กระทั่งช่วงเช้ามาทราบเรื่องว่ามารดาเสียชีวิตแล้ว

          นายอุเทนยังเปิดเผยอีกว่าแฟนหนุ่มคราวลูกคนนี้คบหากับมารดาได้ราว 1 ปีกว่า ซึ่งตนเองและครอบครัวได้ตักเตือนแล้ว แต่มารดาได้พูดว่าแม่เลือกแล้ว ตนเองจึงไม่อยากให้เกิดความหนักใจ ต่อมาทั้งสองได้แอบไปจดทะเบียนสมรสกัน เมื่อประมาณ 5-6 เดือนที่ผ่านมา ตนเองเชื่อว่าการจากไปของมารดาในครั้งนี้ เกิดจากการถูกทำร้ายอย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าทางเจ้าหน้าที่จะส่งร่างไปตรวจชันสูตรแล้ว แต่ตัวฝ่ายชายได้เดินทางออกไปจากพื้นที่เมืองพัทยา ตนเองเกรงว่าเรื่องราวจะเงียบไป จึงขอให้สื่อมวลชนช่วยตีแผ่เรื่องนี้ และฝากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรัดติดตามคดีให้ด้วย

          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา ทั้งฝ่ายสอบสวน ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุเก็บรวบรวมหลักฐานแล้ว ซึ่งต้องรองผลตรวจจากสถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายต่อไป
Subscribe
Advertisement