ชาวบ้านได้กลิ่นเน่า แจ้ง ตร.ตรวจสอบ พบศพนักท่องเที่ยวชาวฟินแลนด์เสียชีวิต

         เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 27 สิงหาคม 2566 ร.ต.ท.หญิง สิริยาภรณ์ คงเพชรศักดิ์ รอง สว.สอบสวนสภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมา จากบ้านเลขที่ 50/621 ม.5 หมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งถึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยานำกำลังไปตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักชั้นเดียวติดกันหลายหลัง มีชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียงออกมาดูเหตุการณ์จำนวนมาก ซึ่งที่เกิดเหตุมีกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ ตรวจสอบหน้าบ้านพบว่าประตูรั้วเปิดอยู่ และยังพบรถจักรยานยนต์จอดอยู่ 3 คัน ส่วนในบ้านพบรถจักรยานยนต์ ช็อปเปอร์จอดอยู่ 1 คัน

         เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้เปิดประตูห้องนอนเข้าไปพบศบชายชาวต่างชาติ ลักษณะนอนไม่สวมเสืัอผ้า เสียชีวิตอยู่บนพื้น สภาพขึ้นอืด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 วัน ทราบชื่อต่อมาคือ MR.TIM JJHANI MUHONEN สัญชาติฟินแลนด์ อายุ 54 ปี จากการตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบการถูกทำร้าย หรือรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด
        สอบถามชาวบ้านที่พักอยู่บ้านติดกัน เล่าว่า ตนและเพื่อนบ้านข้างเคียง ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจนนอนไม่ได้ จึงปรึกษากันและแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

         ซึ่งบ้านหลังนี้มีชายต่างชาติพักอาศัยอยู่คนเดียว เมื่อ 5-6 วันที่แล้วมีหญิงไทยมาเยี่ยม และได้ยินเสียงบอกว่าอย่าล็อคประตูนะเวลาจะมาเยี่ยมจะได้เปิดประตูได้ จากวันนั้นก็ไม่ได้เห็นชาวต่างชาติคนนี้อีกเลย จนมาถึงวันนี้ก็ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมา จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยเข้าตรวจสอบดังกล่าว

Subscribe
Advertisement