เมืองพัทยาจัดโครงการแข่งขันทักษะทางวิชาการนักเรียนและการแสดงผลงานทางการศึกษาของนักเรียน และพนักงานครูสังกัดเมืองพัทยา ประจำปีงบประมาณ 2566

         (22 ส.ค.66) เวลา 09.30 น. นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการแข่งขันทักษะทางวิชาการนักเรียนและการแสดงผลงานทางการศึกษาของนักเรียน และพนักงานครูสังกัดเมืองพัทยา ประจำปีงบประมาณ 2566 โดยมีนายวีรพัฒน์ กุดแถลง ผู้อำนวยการส่วนส่งเสริมการจัดการศึกษาในระบบและนอกระบบ เป็นผู้กล่าวรายงาน พร้อมกันนี้มีนายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา นายบรรลือ กุลละวณิชย์ ประธานสภาเมืองพัทยา พร้อมสมาชิกสภาเมืองพัทยา ปลัดเมืองพัทยา ผู้อำนวยการสำนักการศึกษา ผู้บริหารสถานศึกษา คณะครูและนักเรียนโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยา เข้าร่วมในพิธี ณ อาคารกีฬาอเนกประสงค์ โรงเรียนเมืองพัทยา 2 (เจริญราษฎร์อุทิศ)
         เมืองพัทยา โดยสำนักการศึกษา จัดโครงการแข่งขันทักษะทางวิชาการนักเรียนและการแสดงผลงานทางการศึกษาของนักเรียน และพนักงานครูสังกัดเมืองพัทยา ประจำปีงบประมาณ 2566 ซึ่งการดำเนินโครงการแข่งขันทักษะทางวิชาการในครั้งนี้ มีกิจกรรมแข่งขันทั้งหมด 16 กิจกรรม 134 รายการ มีนักเรียนและพนักงานครูเข้าร่วมแข่งขันรวม 2,420 คน และคณะกรรมการตัดสิน 148 คน จากหน่วยงานต่าง ๆ ซึ่งได้ทำการแข่งขันในระหว่างวันที่ 7-22 สิงหาคม 2566 โดยใช้สถานที่แข่งขัน ณ โรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยา

         และสำหรับในวันนี้เป็นพิธีเปิดโครงการอย่างเป็นทางการ โดยมีการจัดนิทรรศการผลงานทางการศึกษาของโรงเรียนและศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัดเมืองพัทยา พร้อมทั้งมีการแสดงที่สวยงาม และสนุกสนาน จากนักเรียนโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยา
        ทั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพพนักงานครูและนักเรียน ส่งเสริม สนับสนุนให้นักเรียนได้แสดงออกถึงความสามารถที่เป็นเลิศทางวิชาการ รวมถึงเป็นเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้สุนทรียภาพด้านดนตรี-นาฏศิลป์ กีฬา ศิลปะการแสดง และสิ่งประดิษฐ์ของนักเรียนและความก้าวหน้าในการจัดการเรียนการสอนของครู ซึ่งจะก่อให้เกิดประโยชน์ต่อผู้เรียนในทุก ๆ ด้าน อีกทั้งเป็นการเผยแพร่และประชาสัมพันธ์การจัดการศึกษาของเมืองพัทยาสู่สาธารณะ และวัตถุประสงค์สำคัญคือการหาตัวแทนเมืองพัทยาเข้าแข่งขันรายการต่าง ๆ ในระดับภาคและระดับประเทศต่อไป..

Subscribe
Advertisement