ชุดคลี่คลายคดี เข้าตรวจสอบบ้านพูลวิลล่า หลังพบสัญญาณหายไป ก่อนพบรถจอดทิ้งลานจอดข้างคอนโดฯ

        จากกรณี MR.HANS PETER RALTER MACK อายุ 62 ปี ชาวเยอรมัน ได้หายออกจากบ้าน และมีผู้พบเห็นครั้งสุดท้ายขับรถเบนซ์ รุ่น อี 350 สีเทา หมายเลขทะเบียน ญศ 7146 กทม. ขับไปทางถนนชัยพฤกษ์ซอย 3 ก่อนญาติได้ประกาศตามหา ตั้งรางวัลหากพบรถมีรางวัล 100,000บาท ถ้าเจอตัวผู้สูญหาย มีรางวัลให้ 3,000,000 บาท โดยหายตัวไปหลังจากเดินทางไปคุยกับนายหน้าชาวต่างชาติ ซึ่งรู้จักกันไม่นาน เกี่ยวกับการซื้อขายที่ดินบนเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี มูลค่าหลายร้อยล้านบาท ก่อนจะมีคนตามมาเจอรถจอดทิ้งที่ลานจอดรถข้างคอนโดฯ และมีชาวบ้านเห็นมีผู้หญิงนั่งมาด้วย ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
         ล่าสุดเมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 9 กรกฎาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจทีมสืบสวนคลี่คลายคดี ทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบภาค 2 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบสวน สภ.เมืองพัทยา เข้าตรวจบ้านเลขที่ 599/7 หมู่บ้าน ACHILL GARDENS ซ.ชัยพฤกษ์ 1 ซอย 3 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งมีความเชื่อมโยงในทางสืบสวนเนื่องจากกล้องวงจรปิด ที่ผ่านเข้ามาภายในซอยเทพประสิทธิ์ 3 รวมถึงสัญญาณโทรศัพท์มือถือ แล้วมาหยุดที่บริเวณบ้านหลังดังกล่าว จึงได้นำกำลังมาตรวจสอบ พบว่ามีคนมาเช่าตั้งแต่วันที่ 3 จนถึงวันที่ 7 กรกฎาคม
         โดยเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในบ้านโดยมีเจ้าของบ้านผู้รับเช่าช่วงต่อ เป็นคนเปิดประตูให้เข้าไปตรวจสอบ แต่ไม่พบสิ่งผิดปกติใดๆ นอกจากนี้เจ้าของบ้านยังเปิดเผยอีกว่าแม่บ้านเข้ามาทำความสะอาดเมื่อวานนี้ ซึ่งก็ไม่พบสิ่งผิดปกติเช่นกัน

Subscribe
Advertisement