วงจรปิดจับภาพ โจรแสบ ย่องเบาขโมยกระเป๋าลุง รปภ. ป่วยพิการครึ่งซีก

         เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 9 กรกฎาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังอพาร์ทเม้นท์ภายในซอยสุขุมวิทพัทยา 52 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบกับนายพิภู (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี เจ้าของอพาร์ทเม้นท์ และนายสุรศักดิ์ มาเทศน์ อายุ 59 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของอพาร์ทเม้นท์ พร้อมนำคลิปวีดีโอกล้องวงจรปิด จับภาพคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ได้ชัดเจนขณะที่นายสุรศักดิ์ รปภ.ดูแลอพาร์ทเม้นท์หลับ จากนั้นมีคนร้ายเป็นชาย สวมกางเกงยีนส์สีดำ ใส่เสื้อแขนยาวสีดำ ค่อยๆ เดินย่องมาที่โต๊ะหินอ่อน ก่อนหยิบกระเป๋าสะพายสีดำ ในนั้นมีทรัพย์สินเป็นพระเครื่องวัดดัง กระเป๋าเงินบัตร ATM และเอกสารสำคัญอีกหลายรายการ แล้วเดินหลบหนีไป
       สอบถามนายพิภู เจ้าของอพาร์ทเม้นท์ เล่าว่า คุณพ่อของตนรับคุณลุงสุรศักดิ์เข้ามาทำงาน เพราะว่าสงสารอยากให้แกมีรายได้ เพราะแกป่วยพิการครึ่งซีก พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง ก็เลยให้แกมาคอยดูแลอพาร์ทเม้นท์ ส่วนเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงวันที่ 7 กรกฎาคม เวลาประมาณ 23.00 น. ภาพของวงจรปิดจับภาพคนร้ายลักษณะเป็นชาย ค่อยๆ เดินย่องเข้ามาลักทรัพย์กระเป๋าของคุณลุงสุรศักดิ์ ขณะนอนหลับอยู่ ส่วนทรัพย์สินนั้นมีแค่พระเครื่องและกระเป๋าเงิน และเอกสารสำคัญหลายรายการ อาจจะเป็นทรัพย์สินที่ไม่ได้มีค่ามากนัก แต่ก็อยากออกมาเตือนภัยให้ประชาชนได้รับรู้ถึงพฤติกรรมของคนร้าย

         ส่วนคุณลุงถูกก่อเหตุลักษณะคล้ายแบบนี้มา 2 ครั้งแล้ว จึงอยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยเข้ามาสอดส่อง ดูแลให้ทั่วถึงด้วย เกรงว่าจะเกิดเหตุอันตรายมากกว่านี้

Subscribe
Advertisement