ไกด์ทัวร์จีนตกชั้น 4 เสียชีวิตปริศนา ตำรวจเร่งหาสาเหตุ

       เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 28 มิถุนายน 2566 ร.ต.อ.ณัฐพล แสงสี รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนพลัดตกที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ก่อนนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบนำกำลังไปตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรม 5 ชั้น บริเวณลานจอดรถพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อคือนายภูวศิษฎ์ ไชลังกา อายุ 48 ปี สวมใส่กางเกงยีนส์สีดำ ไม่สวมเสื้อ พลัดตกจากชั้น 4 ห้องที่ 42 อยู่ในสภาพศีรษะแตกเลือดไหลนอง แขนขา ร่างกายหักแหลกเหลว เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงใช้ผ้าขาวคลุมไว้ ก่อนกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุ
         สอบถามนายขจรศักดิ์ จงมั่งคั่ง อายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่รีเซฟชั่นของโรงแรมดังกล่าว ได้เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 06.00 น. ขณะที่ตนกำลังนั่งทำงานอยู่ ก็ได้ยินเสียงเหมือน หม้อแปลงระเบิด และเหมือนอะไรตกกระทบพื้น สักพักหนึ่งก็ได้ยินเสียงนาฬิกาปลุก ทราบภายหลังว่าดังมาจากโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิต ตนจึงรีบวิ่งไปดู แล้วรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาทำการช่วยเหลือดังกล่าว
        เบื้องต้น ร.ต.อ.ณัฐพล แสงสี รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี ลงพื้นที่ตรวจสอบอย่างละเอียด ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุนั้นไม่มีผู้ใดทราบและออกมาเปิดเผย จึงได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอให้ญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

Subscribe
Advertisement