สาวหล่อทะเลาะแฟนสาว พลาดตกลานจอดชั้น 4 หวิดสิ้นชื่อ

        เมื่อเวลา 05.15 น.วันที่ 26 มิถุนายน 2566 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีคนพลัดตกที่สูง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ลาดจอดรถของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านนาเกลือ ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุพบร่าง น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี ทอมบอยหน้าตาดี นอนรอขอความช่วยเหลืออยู่ด้านท้ายรถยนต์เก๋ง ข้างขอบระเบียงลานจอดรถชั้นที่ 3 มีอาการได้รับบาดเจ็บที่ไข่ขวา เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลบางละมุงอย่างเร่งด่วน
        สอบถาม น.ส.เอ (นามสมมุติ) ทราบว่าตนเองทะเลาะกับแฟนสาวที่บนลานจอดรถชั้นที่ 4 จังหวะที่ยื้อยุดฉุดกันไปมา ตนเองเกิดพลาดท่าเสียหลักตกลงมา โชคดีระเบียงลานจอดรถชั้นที่ 3 ยื่นล้นออกมาจากตัวอาคาร ประกอบกับตนเองคว้าขอบระเบียงไว้ได้ทัน ร่างจึงตกเข้ามาในตัวอาคาร หากคว้าไม่ทันตกลงไปด้านล่างคงไม่รอด หลังเกิดเหตุก็โทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯมาช่วยเหลือตัวเอง
        ด้านนายธนดล วันทา อายุ 45 ปี หัวหน้าชุดพนักงานรักษาความปลอดภัยของคอนโดฯ เปิดเผยว่าก่อนหน้านี้คนเจ็บและแฟนสาวเคยทะเลาะกันภายในห้อง แต่ครั้งนี้มาทะเลาะกันอยู่ที่ลานจอดรถ จนถึงขึ้นลงไม้ลงมือ แล้วพลาดท่าตกลงมา โชคดีที่ตกฝั่งในระเบียง จึงไม่ถึงขั้นอันตราย ส่วนแฟนสาวนั้นไม่ได้สนใจตามลงมาดู แต่กลับเข้าห้องพักไป ทิ้งให้ทอมบอยนอนเจ็บ รอการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯคนเดียวดังกล่าว

Subscribe
Advertisement