สมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย เสนอเมืองพัทยาร่วมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเจ็ตสกีนานาชาติ “King’s Cup – Jet Ski World Cup” ปลายปีนี้ที่หาดจอมเทียน

        วันที่ 23 มิ.ย.66 คณะสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย นำโดยนายปริเขต สืบสหการ ผู้อำนวยการจัดการแข่งขันเจ็ตสกีนานาชาติ “King’s Cup – Jet Ski World Cup” ได้เดินทางเข้าพบนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เพื่อประชุมหารือและขอความร่วมมือเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเจ็ตสกีนานาชาติ โดยมีรองนายกเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม
         ด้วยสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย กำหนดจัดการแข่งขันเจ็ตสกีนานาชาติ “King’s Cup – Jet Ski World Cup” ณ ชายหาดจอมเทียน เมืองพัทยา ในการนี้ทางสมาคมฯ และบริษัท เอเชียน มัลติสปอร์ตฯ ขอเชิญเมืองพัทยาเป็นเจ้าภาพร่วมจัดการแข่งขัน โดยกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-17 ธ.ค.66 นี้ ที่บริเวณหาดจอมเทียน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี
         ด้านนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา กล่าวด้วยว่า ถือเป็นเรื่องน่ายินดีที่จะมีอีเว้นต์การแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติมาจัดขึ้นที่เมืองพัทยา เพราะนอกจากนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาเที่ยวชมกิจกรรมการแข่งขัน และนักกีฬาที่เข้าร่วมแข่งขันมากกว่า 40 ชาติ ชิงชัยกันในการแข่งขันกว่า 20 รุ่น
นอกจากนี้ ยังมีครอบครัว ทีมงาน และผู้ติดตามมาด้วยอีกจำนวนหนึ่ง จะทำให้ช่วยส่งเสริมบรรยากาศและกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวช่วงเดือนสุดท้ายปลายปี 2566 ของเมืองพัทยาให้มีความคึกคักมากขึ้นได้เป็นอย่างดี

Subscribe
Advertisement