สาวพนักงานโรงแรมเมืองพัทยาเผยวงจรปิดจับภาพแก๊งลักรถจักรยานยนต์ใช้ทำมาหากิน วอนตำรวจช่วยเหลือเพราะเดือดร้อนหนัก พร้อมตั้งรางวัลผู้ให้เบาะแส 5,000 บาท

        วันที่ 31 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนางวันทอง แอบเพชร อายุ 54 ปี ชาวจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ว่าถูกโจรกรรมรถจักรยานยนต์ส่วนตัวหลังนำมาจอดไว้ริมถนนภายในซอย 20 พัทยา-นาเกลือ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี
        โดยผู้เสียหายได้นำสื่อมวลชนลงพื้นที่จุดเกิดเหตุที่โดนโจรกรรมรถจักรยานยนต์ พร้อมนำหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอกล้องวงจรปิด พบเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านบริเวณดังกล่าว ก่อนโจรกรรมรถผู้เสียหาย เป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 110i สีดำแดง ทะเบียน 3กฉ-3559 ชลบุรี หลบหนีไปทางนาเกลือ
นางวันทอง แอบเพชร ผู้เสียยังได้แสดงหลักฐานในการแจ้งความบันทึกลงประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองพัทยา ก่อนจะให้ข้อมูลผู้สื่อข่าวว่า เหตุเกิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ค.66 ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 9 โมงเช้า หลังจากได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาทำงานแล้วจอดไว้ริมถนน ก่อนผ่านไปประมาณ 30 นาที พบว่ารถจักรยานยนต์ได้ถูกโจรกรรมไปแล้ว
        ทั้งนี้ ถือว่าได้รับผลกระทบอย่างหนักเพราะเป็นรถคู่ใจที่ใช้ขับขี่จากที่พักย่านหนองปรือมาทำงานทุกวัน หลังจากเกิดเหตุทำได้เพียงนั่งวินจักรยานยนต์รับจ้างมาทำงานทุกวันทำให้ยิ่งเพิ่มภาระค่าใช้จ่าย
         จึงขอวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดตามคนร้ายเพื่อให้ได้รถคืนกลับมาโดยไว เบื้องต้นได้ตั้งรางวัลสำหรับผู้ชี้เบาะแสคนร้ายจนนำไปสู่การจับกุมจำนวน 5,000 บาท เพราะปัจจุบันเดือดร้อนเป็นอย่างมาก

Subscribe
Advertisement