หนุ่มทะเลาะแฟนสาวก๊งเหล้าขาวเมาหนัก เดินลงทะเล กู้ภัยหาวุ่น สุดท้ายเมาหลับอยู่บนทุ่นลอยน้ำ

       เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 11 พฤษภาคม 2566 ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุมีคนเดินลงทะเลหายไป เหตุเกิดที่ชายหาดจอมเทียนโค้งดงตาล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา พร้อมด้วยหน่วย กู้ภัยทางทะเลรีบนำกำลังเข้าตรวจสอบ
        ที่เกิดเหตุบนชายหาดพบนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยชาวต่างชาติยืนมุงดูเหตุการณ์ โดยพบนางบังอร เทียบฤทธิ์ อายุ 49 ปี (แม่) นั่งร้องไห้ขอความช่วยเหลือให้หาลูกชายที่เดินลงน้ำทะเลแล้วหายไปกว่าครึ่งชั่วโมง เจ้าหน้าที่กู้ภัยทางทะเลช่วยกันระดมทีมค้นหา และส่งเรือออกตรวจสอบ โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงจึงพบ ลักษณะคนนอนอยู่บนทุ่นลอยน้ำ ห่างจากฝั่ง ออกไปกว่า 30 เมตร จึงใช้เรือยาง ออกตรวจสอบ ก็พบนายอานนท์ ศรีรือ อายุ 29 ปี นอนไม่ได้สติ หลับอยู่บนทุ่นลอยน้ำ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงช่วยเหลือนำขึ้นฝั่งอย่างปลอดภัย

        สอบถามนางบังอร ผู้เป็นแม่ เล่าว่า ลูกชายทะเลาะกับแฟนสาว มีปากเสียงกันตั้งแต่อยู่ที่บ้าน ฝ่ายชายน้อยใจจึงขี่รถออกมาข้างนอก ด้วยความเป็นห่วงทั้งคนและรถ จึงชวนแฟนของลูกชายออกมาตามหาที่ชายหาด จึงพบว่าลูกชายนั่งกินเหล้าอยู่ จากนั้นก็เริ่มมีปากเสียงกัน แฟนสาวของลูกชายจึงขอดูกล้องหน้ารถยนต์แต่ฝ่ายชายไม่ยอม วิ่งไปถอดกล้องหน้ารถออก และเกิดอาการน้อยใจ บอกกับแม่ว่าอยากตาย แล้วเดินลงทะเล หายไปกับความมืด จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว

Subscribe
Advertisement