ประชุมติดตามงานโครงการพัฒนาระบบไฟฟ้าในเมืองใหญ่ ระยะที่ 1 (เมืองพัทยา) เตรียมดำเนินงาน Lot.6 ถนนพัทยาสาย 2

         เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 27 เม.ย.66 นายมาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานประชุมการติดตามงานโครงการพัฒนาระบบไฟฟ้าในเมืองใหญ่ ระยะที่ 1 (เมืองพัทยา) ครั้งที่ 4/2566 โดยมีนายศักดิ์ไชย เจริญอยู่คงรอด ผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง และตัวแทนจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเมืองพัทยา ตัวแทนบริษัท/ หน่วยงานด้านการสื่อสาร เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุม 251 ศาลาว่าการเมืองพัทยา
        การประชุมครั้งนี้เป็นการติดตามความคืบหน้าการดำเนินงานนำสายไฟฟ้าลงใต้ดินบริเวณภายในเขตพื้นที่เมืองพัทยา โดยการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเมืองพัทยา รายงานความคืบหน้าว่าปัจจุบันดำเนินการแล้วเสร็จใน lot ที่ 1, 2, 3, 4, 5, 9 และขณะนี้ Lot ที่ 6 ถนนพัทยาสาย 2 ได้ผู้รับจ้างแล้ว เตรียมเข้าพื้นที่เพื่อดำเนินงานได้กลางเดือนพฤษภาคมนี้ ลำดับต่อไปเป็น lot ที่ 8 แยกสื่อสารพัทยาใต้-วอล์คกิ้งสตรีท ที่ได้ผู้รับจ้างแล้วเช่นกัน เตรียมเข้าพื้นที่ดำเนินงานได้ในเดือนมิถุนายน ’66 ส่วน lot ที่ 7 พัทยาเหนือ-พัทยากลาง อยู่ระหว่างจัดหาผู้รับจ้าง
          ทั้งนี้นายมาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทำหนังสือเชิญผู้ประกอบการ และประชาชนในพื้นที่ดังกล่าว มาร่วมประชุมก่อนการดำเนินงานอีกครั้ง เพื่อชี้แจงและประชาสัมพันธ์แผนการดำเนินงานให้ชัดเจน ทั่วถึง พร้อมกำชับให้ปิดการจราจรในพื้นที่ดำเนินงานเป็นช่วงๆ หากดำเนินการแล้วเสร็จให้เร่งคืนผิวการจราจร เพื่อให้กระทบต่อประชาชนน้อยที่สุด

Subscribe
Advertisement