หนุ่มวัย 25 ปี ตกใจ ขับรถยนต์ไปส่งพี่ชาย เจอกลุ่มมาเฟียคุมรถแท็กซี่และสองแถวหน้าวอล์คกิ้งสตรีทพัทยา ด่า ถีบรถเสียหายไม่ให้จอด

         เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 27 เมษายน 2566 นายอดิศักดิ์ ราชม อายุ 25 ปี นำรถยนต์ ยี่ห้อ นิสสัน มาร์ช สีดำ หมายเลขทะเบียน งน 4566 นครราชสีมา เข้ามาแจ้งความกับ พ.ต.ต.อิทธิกร สายกระโทก สว(สอบสวน)สภ.เมืองพัทยา ว่าถูกชายไทยที่คอยยืนโบกรถเรียกลูกค้าให้กลุ่มรถแท็กซี่และสองแถวพัทยา ถีบรถเสียหาย เหตุเกิดบริเวณปากทางเข้าวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ หลังรับแจ้งแล้วจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองพัทยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเชิญตัวผู้ก่อเหตุมา สภ.เมืองพัทยา
         นายอดิศักดิ์ ราชม ผู้เสียหาย ได้บอกว่าตนได้ขับรถไปส่งพี่ชายที่ทำงานอยู่ภายในวอล์คกิ้งสตรีทพัทยาใต้ พอขับรถมาถึงปากทางวอล์คกิ้งสตรีทก็จอดให้พี่ชายลงฝั่งด้านขวาหน้าร้านอาหาร เพราะด้านซ้ายมีกลุ่มรถสองแถวและรถแท็กซี่จอดเป็นแถวยาว แต่พอจอดให้พี่ชายลงเสร็จ กลับพบนายประณต เกตุทอง อายุ 47 ปี เดินมาว่าตนไม่ให้จอดและถีบที่รถของตนอย่างแรงจนเสียหาย ตนตกใจมากจึงรีบมาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบ
         เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้ไปเชิญตัวนายประณต เกตุทอง ผู้ก่อเหตุถีบรถยนต์มาพบพนักงานสอบสวน พูดคุยถึงสาเหตุ และให้พูดคุยกันเพื่อตกลงค่าเสียหายและแยกย้ายกันกลับ
Subscribe
Advertisement