นทท.ไทย-เทศ คลายร้อน ร่วมฉีดน้ำสงกรานต์ ทำพัทยาคึกคัก

        ช่วงค่ำคืนวันที่ 13 เมษายน 2566 ซึ่งเป็นวันแรกของวันสงกรานต์ หรือวันขึ้นปีใหม่ไทย พบว่านักท่องเที่ยวทั้งในและนอกพื้นที่ รวมถึงชาวต่างประเทศที่เดินทางเข้ามาในพื้นที่เมืองพัทยา เพื่อรวมสนุกในการเล่นน้ำสงกรานต์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ประสบปัญหาโควิด-19 จึงต้องงดการละเล่นมาเป็นเวลาหลายปี ซึ่งในปีนี้ถือว่าเป็นการผ่อนคลายอย่างมาก และก็เชื่อว่าจะเป็นการฟื้นฟูเศรษฐกิจให้กับผู้ประกอบการในพื้นที่เมืองพัมยาด้วย

        ซึ่งก็พบว่านักท่องเที่ยวยังคงให้ความสนใจ ร่วมสนุกเล่นน้ำสงกรานต์กันตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าจะมีบางกลุ่มเริ่มเล่นกันแล้วตั้งแต่วานนี้ และในวันนี้พบว่าคึกคักกว่าที่ผ่านมาก ทั้งภายในซอยบัวขาวพัทยา กลุ่มบาร์เบียร์ต่างๆ ในพื้นที่พัทยา ในถนนคนเดินวอล์คกิ้งสตรีทพัทยาใต้ รวมถึงบริเวณถนนเลียบชายหาด มีนักท่องเที่ยวพากันออกมาเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน บางคนที่เริ่มออกมาเล่นในช่วงกลางคืน ก็เพราะกลางวันอากาศร้อนจัด จึงเลือกช่วงเวลานี้ออกมาร่วมสนุก เพื่อเป็นการผ่อนคลายด้วย
         ส่วนกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าก็ได้นำปืนฉีดน้ำ ซองกันน้ำ ดินสอพอง ออกมาวางจำหน่ายกัน เพื่อหารายได้ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากลูกค้าชาวต่างประเทศเป็นอย่างมาก

Subscribe
Advertisement