อดีตสารวัตรกำนันเมืองจันทบุรี น้อยใจเมีย ซดเหล้าโทรลา ผูกคอดับคาเกาะกลางถนนพัทยา

         เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 24 มีนาคม 2566 ร.ต.อ.ณัชพล แสงสี รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต ที่บนเกาะกลางถนน ช่วงก่อนไฟแดงพัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
        ที่เกิดเหตุมีไทยมุงจำนวนมาก เกาะติดสถานการณ์ ที่เกาะกลางหลังป้ายพบร่างนายวิชัย ชาวไชย อายุ 45 ปี อดีตสารวัตรกำนัน ต.บางกระไชย จ.จันทบุรี สวมเสื้อแขนยาวตรากรมการปกครอง ใช้เชือกสีขาวผูกกับโครงป้าย มัดคอเสียชีวิตในสภาพยืน ลิ้นจุกปาก เจ้าหน้าที่กันคนไม่เกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุ ต่อมามีภรรยาและลูกเดินทางมาที่เกิดเหตุ อยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ พร้อมเปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายขี่ จยย.มาจากจันทบุรี บอกว่าจะมาหา โดยโทรหาภรรยาว่าจะมาผูกคอตาย ทุกคนเห็นท่าไม่ดีจึงขอวีดีโอคอล เมื่อเห็นว่าอยู่จุดไหนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาระงับเหตุ แต่ก็สายเกินไป
         สอบถามนายณัฐวุฒิ สุทธิ อายุ 23 ปี ทราบว่า ตนเองขี่ จยย.จะกลับที่พัก เมื่อผ่านจุดเกิดเหตุ สังเกตุเห็นคนยืนอยู่ แต่เอะใจว่าผิดปกติ จึงวนรถกลับมาดูก็พบว่าผูกคอเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ
         เบื้องต้นจากการตรวจสอบไม่พบร่อยรอยการต่อสู้แต่อย่างใด ยังพบรถจยย.ของผู้ตายจอดทิ้งไว้ ที่หน้ารถมีขวดเหล้า 1 ขวด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งก่อนหน้านี้ได้รับสายมีคนแจ้งเหตุ ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะน้อยใจอะไรบางอย่างกับภรรยา จึงตัดสินใจคิดสั้นดังกล่าว

Subscribe
Advertisement