หนุ่มโรงงานนั่งกินหมูกระทะ จู่ๆ ถูกชาย 2 คนเข้ามาใช้ขวดรุมตีภายในร้าน ก่อนจะกระทืบซ้ำจนหมดสติแล้วเดินหนีไป

          เมื่อเวลา 01.40 น.วันที่ 11 ธันวาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันภายในร้านชนแก้วหมูกระทะบุฟเฟ่ต์ ริมถนนสายพานทอง-บ้านเก่า หมู่ที่ 2 ตำบลบ้านเก่า อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยสว่างอุทยานธรรมสถานพานทอง
         เมื่อไปถึงพบนายไพรัตน์ รูปหล่อ อายุ 31 ปี ได้รับบาดเจ็บศรีษะแตกเป็นแผลขนาดใหญ่ ใบหน้าบวมปูด นอนหมดสติอยู่ภายในร้าน กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลพานทอง ซึ่งในที่เกิดเหตุมีทั้งขวดเหล้าโซดาและเบียร์แตกกระจายเต็มพื้นและยังพบกองเลือดเป็นจำนวนมาก
         ด้าน น.ส. ศริวิมล วงศ์สุวรรณ อายุ 18 ปี พนักงานในร้านหมูกระทะเปิดเผยว่า ทางร้านได้รับจัดงานเลี้ยงปีใหม่จากบริษัทแห่งหนึ่ง โดยมีคนมาร่วมงานประมาณ 40 คน ทางร้านจึงได้จัดโซนหน้าร้านให้ และมีการดื่มกินกัน โดยระหว่างกินกันอยู่นั้นก็ไม่ได้มีสิ่งผิดปกติอะไร แต่มีเพื่อนร่วมงานที่มานั่งกินด้วยได้บอกว่าผู้บาดเจ็บได้มีการชกต่อยกับเพื่อนที่ทำงานด้วยกันมาแล้ว 1 รอบ แต่ได้เคลียร์กันไปแล้ว จากนั้นตนได้ปิดร้านเวลาประมาณ 00.45 น.โดยตนได้บอกกับคนที่ยังนั่งอยู่ว่าขอปิดไฟภายในร้าน แต่จะเปิดไฟด้านนอกไว้ให้ และตนก็กลับไปพักผ่อน ไม่ถึงชั่วโมงก็ได้รับโทรศัพท์ว่ามีการตีกันในร้าน ตนจึงได้แจ้งเจ้าของร้านให้ทราบและรีบมาดูความเสียหาย
         จากการสอบถามนายจีรศักดิ์ ไชยศล อายุ 37 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาที่ร้านสะดวกซื้อฝั่งตรงกันข้ามกับที่เกิดเหตุ ในระหว่างนั้นตนได้ยินเสียงคนทะเลาะกันจากในร้าน และเห็นผู้ชาย 2 คน ใส่หมวกกันน็อคทั้งคู่ จำได้ว่ามีคนหนึ่งใส่เสื้อสีขาว ขี่รถ จักรยานยนต์ท่อเสียงดังมาจอดแล้วลงมารุมตีโดยใช้ขวดที่วางบนโต๊ะตีผู้บาดเจ็บ ตนจึงได้วิ่งข้ามถนนมาห้าม แต่เมื่อทั้งคู่เห็นตนจึงได้ขี่รถหลบหนีไปทางตลาดวัดศรีประชาราม หลังจากนั้นตนจึงแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ
          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลพานทอง เพื่อสอบปากคำตัวผู้บาดเจ็บซึ่งยังไม่สามารถสอบปากคำได้ เนื่องจากผู้บาดเจ็บนั้นยังไม่มีสติ ซึ่งจะมีการสอบสวนผู้เกี่ยวข้องอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement