หนุ่มหนองคาย วัย 23 ปี ขี่รถ จยย.ตกถนนเสียชีวิตอนาถไม่มีใครรู้ มาพบศพเช้า

         เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 28 พ.ย.65 พ.ต.ท.ฤทธิเดช ชอบจิตต์ สว.(สอบสวน) สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีเหตุพบผู้เสียชีวิตบนถนนภายในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ช่วงหน้าบริษัท ไทยอาร์จีย่า จำกัด หมู่ 7 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์
        ที่เกิดเหตุพบศพนายสุทธิพงศ์ จำรัสจิตร อายุ 23 ปี ชาว จ.หนองคาย นอนเสียชีวิตสภาพร่างเริ่มแข็ง มีบาดแผลแตกฉกรรจ์ที่ศรีษะ ใกล้กันศพพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีบรอนซ์ดำ ทะเบียน 1กฮ 5639 อุดรธานี ของผู้ตายล้มคว่ำอยู่บนถนนซึ่งเป็นทางตัดมีหลุมขนาดใหญ่ มีรอยเบรคเป็นทางยาว และมีรอยเลือดบนพื้นหิน รวมทั้งนาฬิการองเท้าผู้ตายตกอยู่ด้วย
        สอบถามพลทหารวิจัย อัมรินทร์ ให้ข้อมูลว่า ผู้ตายน่าจะไม่ชินทาง ซึ่งทางตรงนี้เป็นถนนตัดขาดทางตันและกลางคืนจะมืดไม่มีรถวิ่งผ่าน ผู้ตายอาจจะขี่รถมาด้วยความเร็ว เจอหลุมเบรคแล้วแต่ไม่อยู่ จึงพุ่งชน ศรีษะกระแทกพื้นหินเสียชีวิตดังกล่าว
         ทางด้านกู้ภัยฯเปิดเผยว่า ถนนตรงนี้มีอุบัติเหตุมาแล้วหลายครั้ง เพราะถนนมืดมาก คนที่ไม่เคยมาหรือไม่ชินทางก็จะหลุดถนนตกหลุมบาดเจ็บทุกราย
          เบื้องต้นตำรวจจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุอีกครั้งว่าผู้ตายขี่ จยย.มาล้มเสียชีวิตเอง โดยไม่มีใครเห็นตั้งแต่เมื่อคืน หรือมีรถคันอื่นมาเฉี่ยวชน เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement