เรียกหนุ่มหัวร้อนให้ลูกปืนข่มขู่รับทราบข้อกล่าวหา #

        จากกรณีนายศุภวิชญ์ หนองใหญ่ อายุ 20 ปี และนายพงศกร อนุญาหงษ์ อายุ 21 ปี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา หลังถูกกลุ่มวัยรุ่นปล่อยเช่าร่มเตียงเดินมาพร้อมควักลูกปืนขนาด 9 มม. ก่อนพูดทิ้งท้ายฝากให้เพื่อนมึงด้วยโดยหมายถึงนายพงศกร อนุญาหงษ์ อายุ 21 ปี ชึ่งเป็นคู่กรณีกันอยู่ ถึงการแย่งลูกค้าระหว่างร่มเตียงกับปล่อยเรือเช่าหาลูกค้า ซึ่งหวั่นเกิดอันตราย เพราะตนเองก็มีครอบครัว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
        ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 25 พ.ย.65 นายวีรวิชญ์ เจริญฤทธิ์ทวีโชค อายุ 26 ปี หนุ่มหัวร้อนที่ควักลูกปืนและพูดทิ้งท้ายกับนายศุภวิชญ์ เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมทนายความ โดยให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเกี่ยวกับเหตุการณ์ และสาเหตุที่เกิดขึ้น
        นายวีรวิชญ์ เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า มีการกระทบกระทั่งกันนิดหน่อย โดยเข้ามาหาเรื่องทางแม่ตน โดยแม่ตนอายุเยอะแล้ว ส่วนที่ตนไปตอนแรกก็คุยกันดีๆ ไม่มีการใช้ความรุนแรง โดยยังบอกอีกว่าคู่กรณีมักมีปัญหากับคนอื่นมาตลอด อยู่ตรงไหนก็ไปมีเรื่องกับเขา ส่วนลูกปืนนั้นไม่ได้เอาไปให้ แต่เป็นลูกปืนที่เก็บได้แล้วหยิบไปวางตอนคุยเท่านั้น แต่ตอนคุยเสร็จก็ไม่ได้เอากลับมาเท่านั้น ส่วนกรณีเกี่ยวกับประเด็นการแย้งลูกค้านั้น ตนมองว่าไม่ใช้ประเด็น ประเด็นสำคัญคือการพูด กาลเทศะ และสิ่งที่แสดงออกมามากกว่า
          ด้าน พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า เกี่ยวกับการนำลูกปืนไปฝากเพื่อนนั้น เบื้องต้นเป็นการขัดแย้งระหว่างผู้ประกอบการร่มเตียงกับผู้ทำเรือ โดยนำไปฝากไว้เพื่อการข่มขู่ ในเบื้องต้นทางตำรวจเรียกตัวมาแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดี ในข้อหาข่มขู่ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว และมีเครื่องกระสุนปืนไว้ในการครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

Subscribe
Advertisement