ชุดสืบสวน สภ.ศรีราชา จับผู้ต้องหาลักรถจักรยานยนต์เวสป้า พร้อมหลักฐานจากกล้องวงจรปิด และคดีลักรถจักรยานยนต์ในพื้นที่อีก 2 ราย

          เมื่อวันที่ 30 ก.ค.64 ที่หน้าสถานีตำรวจภูธรศรีราชา จังหวัดชลบุรี พ.ต.อ.พงศ์พันธ์ พลวงษ์ศรี ผกก.สภ.ศรีราชา ร่วมกันแถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาลักรถจักรยานยนต์ในพื้นที่จำนวน 3 คดี มีผู้ต้องหา 4 ราย ได้แก่ นายพชร หรือโอ๊ด สลับสี อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาลักรถจักรยานยนต์เวสป้า บริเวณหน้าร้านรัตน์ซาวด์ ถนนสาย 9 กิโล นายณัฐพล หรือบอม สามารถ อายุ 30 ปี กับนางทิพวรรณ คำบำรุง อายุ 44 ปี ผู้ต้องหาลักรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ ริมถนนสุรศักดิ์สงวน และนายชำนาญยุทธ ทับมาโนช อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาลักรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า มีโอ ที่บริเวณถนนสาย 9 กิโล โดยผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพ จึงดำเนินคดีในความผิดฐานลักทรัพย์โดยการมอมหน้าหรือกระทำด้วยประการใดเพื่อไม่ให้เห็นหน้าหรือจำหน้าได้ หรือรับของโจรต่อไป
          โดยพฤติการณ์การก่อเหตุของนายพชร หรือโอ๊ด สลับสี อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาลักรถจักรยานยนต์เวสป้า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้าน ซึ่งเห็นภาพคนร้ายได้เดินวนไปวนมาอยู่หน้าร้านเครื่องเสียงรถยนต์ที่เจ้าของรถจักรยานยนต์เวสป้าได้จอดรถจักรยานยนต์เวสป้าเสียบกุญแจคาไว้ ก่อนที่ผู้ต้องหาจะอาศัยจังหวะที่คนในร้านเผลอ เข้าไปขับขี่รถจักรยานยนต์เวสป้าหลบหนีไป หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามไล่กล้องวงจรปิด จนทราบว่าคนร้ายหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จ.ชลบุรี จึงขออนุมัติหมายศาลเข้าจับกุมตัวไว้ได้ดังกล่าว

 

 

Subscribe
Advertisement