หนุ่มหนีเมียมานั่งดื่มเบียร์ร้านอดีตพี่สะใภ้ เมียมาตามทะเลาะกัน ผัวชักปืนยิงขู่หมดแม็กซ์ อ้างเป็นลูกน้องรองผู้ว่า

            เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 25 ส.ค.63 ร.ต.อ อาทิตย์ ไหมชุ่ม รองสารวัตรสืบสวนสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะกัน มีการยิงปืนบริเวณหน้าร้านสวัสดิการแห่งรัฐธงฟ้า ตำบลสำนักบก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ พบมีปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 3 ปลอก

             สอบถาม น.ส.ประภาพร จันทคราม อายุ 48 ปี เจ้าของร้านที่ยืนอยู่ด้วยความตกใจ สอบถามทราบว่าคนที่ยิงปืนชื่อนายเดชา คุ้มพงษ์ ไม่ทราบอายุ แต่งชุดลายพราง และเปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุนายเดชาซึ่งเป็นน้องอดีตสามีตนได้มานั่งดื่มเบียร์ ต่อมา น.ส.ธัญญรัตน์ ยินดีสุข อายุ 50 ปี ภรรยานายเดชาโทรมาตามให้กลับบ้าน ฟังน้ำเสียงเหมือนหึงหวง หรือทะเลาะกันมาก่อน แต่นายเดชายังไม่กลับ ภรรยานายเดชาได้ขี่รถจักรยานยนต์มาตาม และได้ทะเลาะกัน สักครู่ได้ยินเสียงปืนหลายนัด ภรรยานายเดชาวิ่งหนี ส่วนนายเดชาได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป
           ต่อมา ร.ต.อ.อาทิตย์ ได้โทรศัพท์คุยกับนายเดชา โดยได้เปิดโฟนโทรศัพท์ ซึ่งนายเดชาอ้างว่าเป็น อส.อยู่กับรองผู้ว่าฯ เดี๋ยวจะให้นายพาไปมอบตัวเสียค่าปรับ ยอมรับว่ายิงจริงแต่ยิงขู่ขึ้นฟ้าตั้งใจขู่เมียเพราะโมโห
            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รอนายเดชามามอบตัวตามที่กล่าวอ้าง ถ้าไม่มามอบตัวเองก็จะออกหมายเรียกและหมายจับตามกระบวนการของกฎหมายต่อไป

 

Subscribe
Advertisement