ผู้เช่าบ้านซุกศพ เครียดกรีดแขนตัวเอง ลั่น “ถ้าไม่ตายวันนี้ ก็จะถูกตามฆ่า”

         เมื่อเวลา 17.00 น. วันนี้ (11 ก.ค.66) ตำรวจ ตม. และตำรวจท่องเที่ยว เข้าตรวจสอบร้านขายอาหาร ข้างลานจอดรถชั่วคราว ของคอนโดมิเนียม ซอยเขาน้อย หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่มีการนำรถเบนซ์ของนักธุรกิจชาวเยอรมันไปจอดทิ้งไว้ หลังตำรวจสืบทราบว่าได้มีการนำตู้แช่แข็ง แล้วนำร่างของนายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค (MR.HANS PETER RALTER MACK) นักธุรกิจชาวเยอรมัน อายุ 62 ปี ฆ่าหั่นศพ แล้วแช่แข็งซุกไว้ภายห้องนอน โดยผู้เช่ารายนี้ได้หลบหนีเข้ามาอยู่ในร้านอาหารดังกล่าว
        เบื้องต้นตำรวจได้ทำการสืบสวนจนทราบว่าผู้ที่เช่าบ้านหลังดังกล่าว ปัจจุบันมีนางสาวนิโคล เฟรเวล  Mrs. NICOLE FREVEL) อายุ 52 ปี ชาวเยอรมัน โดยจะมีบุคลิกเวลาเดินจะต้องใช้ไม้พยุงตัวตลอดเวลา เนื่องจากเคยประสบอุบัติเหตุ จนไม่สามารถเดินได้ปกติเหมือนบุคคลทั่วไป ได้เช่าอยู่ในปัจจุบัน และได้หายไปอย่างปริศนา ตั้งแต่ช่วงเมื่อคืนที่มีการพบศพนายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค
        ตำรวจได้ไปไล่กล้องวงจรปิด จนพบว่านางสาวนิโคล เฟรเวล (Mrs.NICOLE FREVEL) ได้เดินหายเข้ามาภายในร้านอาหารดังกล่าว จึงขออนุญาตเจ้าของเข้าไปตรวจสอบ จนไปพบว่านางสาวนิโคล เฟรเวล (Mrs.NICOLE FREVEL) นั่งซ่อนตัวในห้องเล็กๆ ด้านหลังเวที เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เธอได้เกิดอาการตกใจกลัว กระโดดคว้ามีด แล้วกรีดข้อแขนตัวเองหลายครั้ง จนเป็นแผลเหวอะหวะ พร้อมทั้งไม่ให้เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ โดยอ้างว่า “ต้องตายวันนี้ ถ้าไม่ตาย ก็ต้องถูกตามฆ่า” เจ้าหน้าที่ต้องรีบปฐมพยาบาลแล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง
         เบื้องต้น ตำรวจเพียงต้องการจะเชิญตัวนางสาวนิโคล เฟรเวลท ไปสอบปากคำเท่านั้น และยังไม่ได้ตกเป็นผู้ต้องสงสัย แต่จากคำให้การของเธอบอกว่านายโอลาฟ 1 ในผู้ต้องหา ได้นำตู้แช่แข็งมาฝากไว้ในบ้าน พอเธอพยายามถามว่าตู้อะไร แต่ถูกขู่ว่าให้อยู่เฉยๆ ไม่ต้องพูดมาก ไม่งั้นจะฆ่าให้ตาย จนไม่กล้าเข้าไปยุ่งกับตู้แช่แข็งใบนี้ และไม่รู้เลยว่าตัวเองนอนเฝ้าศพมาถึง 2 คืนเต็ม จนมาทราบจากข่าวภายหลัง จึงหนีตายมาซ่อนตัวอยู่ในร้านอาหารดังกล่าว

Subscribe
Advertisement