ช็อคหนัก เพื่อนรักคิดสั้นผูกคอตายคาบ้าน คาดน้อยใจแฟน เครียดตกงาน

          เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 17 มิถุนายน 2566 พ.ต.ต.พัฒนนันท์ สมนวล สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตัวเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านพัก หมู่บ้านศุภาลัยวิลล์ เลขที่ 179/49 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
        ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น ที่ด้านหลังบ้านพบผู้เสียชีวิตใช้เชือกไนล่อนผูกติดกับรั้วเหล็กดัดเหนือกำแพง ปลายเชือกผูกรัดที่ลำคอเสียชีวิต ทราบชื่อภายหลังคือนายภัทรพล บัวลม อายุ 27 ปี เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด
        สอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิต ทราบว่าเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาผู้ตายพูดจาตัดพ้อสั่งเสียแปลกๆ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร กระทั่งไม่สามารถติดต่อเพื่อนได้ จึงตัดสินใจเข้ามาดูที่บ้าน เมื่อเดินหาก็ต้องตกใจสุดขีดหลังพบว่าเพื่อนรักผูกคอเสียชีวิตแล้ว เมื่อตั้งสติได้จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าน่าจะเกิดจากน้อยใจแฟนสาวที่เพิ่งคบหาดูใจกันได้ประมาณ 2 เดือน ประกอบกับเรื่องที่ตกงานมาประมาณ 1 เดือนด้วย
        เบื้องต้น พ.ต.ต.พัฒนนันท์ สมนวล สว.สอบสวน เจ้าของคดี พร้อมทีมสืบสวน ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด สันนิษฐานว่าเป็นการอัตวินิบาตกรรม

          อย่างไรก็ตามได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเคลื่อนย้ายร่างไปตรวจชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริงยังสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ก่อนให้ญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement