รวบแล้ว! คนเร่ร่อนไม้ฟาดเพื่อนเจ็บสาหัส อ้างถูกบังคับให้ซ่อมจักรยาน เลยสติหลุดฟาดไม่ยั้ง

        จากกรณีเมื่อเช้าของวันที่ 5 พฤษภาคม 2566 ได้มีคนร้ายก่อเหตุ ใช้ไม้หน้าสามกระหน่ำตี และใช้ขวดปากฉลามแทงชายเร่ร่อน อายุประมาณ 50 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่หน้าบ้านร้างภายในซอย 17 เทพประสิทธิ์ หมู่ 11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ยืนยันว่าคนร้ายเป็นชายเร่ร่อนด้วยกัน และเพิ่งมาพักอาศัยอยู่กับคนเจ็บได้เพียง 2 วัน แล้วเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน เรื่องซ่อมจักรยาน 3 ล้อปั่น ถึงขั้นลงไม้ลงมือทำร้ายกันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังเกิดเหตุ กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้าย ระหว่างเดินหลบหนีเข้าไปในซอยไว้ได้ ซึ่งทีมสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้ลงพื้นที่หาเบาะแส และแกะรอย คนร้ายรายนี้
        ล่าสุดเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 11 พ.ค.66 พ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ รอง ผกก.สืบสวน สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยความคืบหน้าของคดีว่า ชุดสืบสวน สามารถจับกุมผู้ที่ก่อเหตุได้แล้ว คือ นายเชาวลิต มูลวิชา อายุ 42 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา เป็นบุคคลเร่ร่อนในพื้นที่เมืองพัทยา โดยสามารถจับกุมได้ที่ตึกผับร้าง ริมถนนทัพพระยา หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1.9 กม. พอตำรวจไปเจอตัว เจ้าตัวก็ให้การรับสารภาพทันทีว่าเป็นบุคคลตามภาพในกล้องวงจรปิด และเป็นลงมือก่อเหตุ โดยอ้างว่าในวันเกิดเหตุ คนเจ็บซึ่งเป็นเพื่อนกัน ได้บังคับให้ตนซ่อมจักรยาน 3 ล้อปั่น พอตนไม่ทำตาม คนเจ็บได้ทุบตี และด่าทอ จึงทำให้ตนสติแตก ใช้ไม้หน้าสามฟาดไม่ยั้ง แล้วปล่อยให้คนเจ็บนอนอยู่ข้างถนน หลังก่อเหตุ พร้อมเพื่อนอีก 1 คน ซึ่งเป็นห้ามตนไม่ให้ทำร้ายคนเจ็บ ได้พากันหลบหนี ก่อนมาถูกตำรวจจับกุมได้ดังกล่าว
        ส่วนอาการอัปเดตล่าสุดของผู้ได้รับบาดเจ็บ(คู่กรณี) ขณะนี้ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ชลบุรี และยังไม่ฟื้นคืนสติ เบื้องต้นตำรวจอยู่ในระหว่างการรวบรวมหลักฐาน และคำให้การของพยาน จากนั้นจะนำตัวผู้ก่อเหตุส่ง พนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement