ประชุมติดตามงานโครงการพัฒนาระบบไฟฟ้าในเมืองใหญ่ ระยะที่ 1 (เมืองพัทยา) ครั้งที่ 1/2566

         (26 ม.ค.66) เวลา 13.30 น. นายมาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานการประชุมติดตามงานโครงการพัฒนาระบบไฟฟ้าในเมืองใหญ่ ระยะที่ 1 (เมืองพัทยา) ครั้งที่ 1/2566 โดยมีนายวรพต พงษ์พาลี และนายศักดิ์ไชย เจริญอยู่คงรอด ผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่สำนักช่าง เจ้าหน้าที่สำนักยุทธศาสตร์และงบประมาณ และตัวแทนจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเมืองพัทยา ตัวแทนบริษัท/ หน่วยงานด้านการสื่อสาร เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมทัพพระยา ศาลาว่าการเมืองพัทยา
          การประชุมครั้งนี้ได้มีการหารือความเหมาะสมของแผนการดำเนินงานในส่วนต่างๆ ของโครงการ ที่จะเริ่มดำเนินการอย่างต่อเนื่องหลังจากนี้ ได้แก่
        ▪️การขออนุญาตติดตั้งตู้ SWITCHGEAR 22 KV. (RMU) และตู้ Unitsubstation (ตู้หม้อแปลง) บนทางเท้า โดยการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 2 ภาคกลาง จังหวัดชลบุรี
        ▪️การขออนุญาตดันท่อลอดถนนคอนกรีต บริเวณบ้านเลขที่ 17/13 หมู่ 8 ตำาบลหนองปลาไหล อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โดยการประปาส่วนภูมิภาคสาขาพัทยา (ชั้นพิเศษ)
       ▪️การขออนุญาตขุดไหล่ถนน คสล. บริเวณซอยเฉลิมพระเกียรติ 21 โดยการประปาส่วนภูมิภาคสาขาพัทยา (ชั้นพิเศษ)
        ▪️ชี้แจงแนวทางและแผนงานดำเนินการ บริเวณซอยพัทยา 2 โดยการประปาส่วนภูมิภาคสาขาพัทยา (ชั้นพิเศษ)
         ▪️การขออนุญาตขุดไหล่ถนน คสล. บริเวณชุมชนพัดเย็นใจ และชุมชนบุญสัมพันธ์ 5 โดยการประปาส่วนภูมิภาคสาขาพัทยา (ชั้นพิเศษ)
        ▪️การขออนุญาตติดตั้งตู้ OFCCC บนทางเท้า บริเวณเส้นทางถนนสุขุมวิทฝั่งทะเล ตั้งแต่แยกพัทยากลาง – แยกพัทยาใต้ โดยบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จํากัด (มหาชน) NT
        ▪️การติดตามความคืบหน้าการดำเนินการปักเสาคอนกรีต และเสากัลวาไนซ์ เพื่อติดตั้งอุปกรณ์ระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (Smart CCTV) ภายในเขตพื้นที่เมืองพัทยา โดยบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จํากัด (มหาชน)

           ทั้งนี้ที่ประธานในที่ประชุมได้มอบหมายให้ทุกหน่วยงานลงพื้นที่หน้างานร่วมกันเพื่อดูสภาพปัญหา และความเหมาะสมในการดำเนินงานของแต่ละหน่วยงาน และนำข้อมูลเข้าที่ประชุมร่วมกันอีกครั้ง เพื่อวางแผนการดำเนินงานไม่ให้ทับซ้อนกัน เพื่อให้เกิดผลกระทบต่อประชาชนน้อยที่สุด

Subscribe
Advertisement