ส่งต่อความรัก แบ่งปันความสุข ในโครงการ “ปันสุข สู่น้อง พื้นที่ห่างไกล”

          เนื่องจากในปัจจุบัน เด็กและเยาวชนในพื้นที่ห่างไกล ยังประสบปัญหาในเรื่องการขาดแคลนอุปกรณ์การเรียนการสอน และสื่อการเรียนรู้ที่ทันสมัย หนังสือเรียน อุปกรณ์กีฬา โดยเฉพาะช่วงฤดูหนาว เครื่องนุ่งห่มและอุปกรณ์กันหนาวไม่เพียงพอเป็นจำนวนมาก
         สำนักงานคณะกรรมการการเลือกประจำจังหวัดแม่ฮ่องสอน จึงร่วมกับศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอปาย ร่วมส่งผ่านความสุข โดยการจัดหาและการรับบริจาคสิ่งของอุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มความรัก ความอบอุ่น และกำลังใจแก่เด็กและเยาวชนเหล่านี้ให้มีรอยยิ้มที่สดใส เป็นของขวัญปีใหม่และวันเด็ก ที่มาจากการร่วมแรงร่วมใจจากผู้ที่มีจิตใจเมตตา
          โดยสำนักงานคณะกรรมการการเลือกประจำจังหวัดแม่ฮ่องสอน และศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอปาย ได้นำสิ่งของบริจาค ได้แก่ เครื่องแบบนักเรียน อุปกรณ์การเรียน เครื่องเขียน ของเล่น หนังสือนิทาน ถุงเท้า รองเท้า เสื้อหนาว เสื้อกันฝน ขนม ข้าวสาร อาหารแห้ง ยาสามัญประจำบ้าน ของใช้ในชีวิตประจำวัน และทุนการศึกษา ในโครงการ “ปันสุข สู่น้อง พื้นที่ห่างไกล” ศศช. “แม่ฟ้าหลวง” สังกัด กศน.อำเภอปาย ไปมอบให้น้องๆ ผู้ยากไร้และครอบครัว เมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา ณ ศศช. “แม่ฟ้าหลวง” บ้านกิ่วหน่อ ตำบลเวียงเหนือ อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ด้วยบรรยากาศอันอบอุ่นระหว่างผู้ให้และผู้รับ

Subscribe
Advertisement