รองนายกเมืองพัทยาลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าโครงการระบายน้ำท่วมขังบริเวณถนนพัทยาสายสอง เผย..แล้วเสร็จ 25 ธ.ค.นี้

          (16 พ.ย.65) เวลา 11.00 น. นายมาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยนายวรพต พงษ์พาลี ผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่สำนักช่างสุขาภิบาล ลงพื้นที่บริเวณหน้าสวนอาหารเรือนไทย ถนนพัทยาสายสอง โดยมีตัวแทนบริษัทผู้รับจ้างร่วมชี้แจงรายละเอียด
        นายมาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา กล่าวว่า โครงการนี้เป็นโครงการก่อสร้างระบบระบายน้ำเพื่อลดปัญหามวลน้ำให้ไหลลงทะเลโดยตรง โดยมีการทำท่อขนาดใหญ่เพื่อรองรับ และที่การก่อสร้างมีความล่าช้าเนื่องจากที่ผ่านมาเป็นช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ผู้รับจ้างไม่สามารถเข้าดำเนินงานได้ และภาครัฐมีมาตรการงดหรือลดค่าปรับให้แก่คู่สัญญา หรือการขยายระยะเวลาทำการตามสัญญาหรือข้อตกลงที่ได้รับผลกระทบจากกรณีโรคโควิด-19 แต่หลังจากมาตรการดังกล่าวสิ้นสุดลงก็ได้มีการดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง
           ทั้งนี้พบว่ายังมีปัญหาเรื่องระบบสาธารณูปโภคใต้ดินของหลายหน่วยงาน ซึ่งขณะนี้ได้ประสานแต่ละหน่วยงานเข้ามาดำเนินการแก้ไข พร้อมกำชับให้ผู้รับจ้างเร่งคืนผิวจราจรในจุดที่ดำเนินการแล้วเสร็จ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ประกอบการบริเวณดังกล่าว รวมถึงประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน อย่างไรก็ตามคาดว่าจะแล้วเสร็จไม่เกินวันที่ 25 ธันวาคมนี้เพื่อให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้ใช้เส้นทางได้สะดวกในช่วงเทศกาลปีใหม่..

Subscribe
Advertisement