กลุ่มนักการเมือง ผู้นำท้องถิ่น ข้าราชการ พ่อค้า และประชาชน แห่ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดปีที่ 67 “วิชัย รอดเปีย” อดีตสม. พร้อมเปิด Hollywood Pattaya คลับวาไรตี้อันดับ 1 หลังปิดให้บริการชั่วคราว จากผลกระทบโควิด-19

         ค่ำวันที่ 27 ส.ค. ที่ ลานจอดรถฮอลลีวูด ผับ พัทยา จ.ชลบุรี ครอบครัวรอดเปีย ได้จัดงานเลี้ยงฉลองวันคล้ายวันเกิดให้นายวิชัย รอดเปีย อดีตสมาชิกสภาเมืองพัทยา ครบรอบปีที่ 67 โดยภายในงานมีกลุ่มมวลชน นักการเมืองท้องถิ่น ประชาชน ตัวแทนภาครัฐ และเอกชน เข้าร่วมมอบกระเช้า ช่อดอกไม้ อวยพรวันคล้ายวันเกิด และกล่าวแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก อาทิ นายนริศ นิรามัยวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายชาญยุทธ เฮงตระกูล อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรี พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รอง ผบช.ภ.2 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา คณะผู้บริหารเมืองพัทยา นายรัฐกิจ เฮงตระกูล สมาชิกพรรคเพื่อไทย ดร.มาย ไชยนิตย์ อดีตนายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร อดีตสมาชิกสภาเมืองพัทยา และสมาชิกสภาเมืองพัทยา นายศักดิ์สิทธิ์ ธีระพรสถานนท์ นายกสมาคมผู้ประกอบการสถานบันเทิงเมืองพัทยา
         สำหรับนายวิชัย ถือเป็นนักการเมืองรุ่นลายคราม สร้างประโยชน์ให้เมืองพัทยามาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี มีผลงานพัฒนาเมืองพัทยามาอย่างต่อเนื่อง จนประชาชนในพื้นที่ให้ความรักและความไว้วางใจ เลือกให้เป็นปากเสียงชาวบ้านมาอย่างยาวนาน จนชาวบ้านรู้จักกันดีในนาม “เสี่ยวิชัย ฮอลลีวูด”
          พร้อมทั้งนี้แขกผู้มีเกียรติยังได้ร่วมกันเปิด Hollywood Pattaya คลับวาไรตี้อันดับ 1 หลังได้ปิดตัวชั่วคราวจากผลกระทบของการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 มานานกว่า 2 ปี ตามนโยบายป้องกันการแพร่ระบาดของศบค.และรัฐบาล และเมื่อสถานการณ์การแพร่ระลาดดีขึ้นรัฐบาลได้มีการผ่อนปรนให้ถสานบริการสามารถกลับมาเปิดใช้บริการได้อีกครั้ง อีกทั้งขณะนี้รัฐบาลได้มีการเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ทำให้ Hollywood Pattaya คลับวาไรตี้อันดับ 1 ถือฤกษ์ ดี 27 สิงหาคม 65 เปิดให้บริการด้านความบันเทิงแก่นักท่องเที่ยว อย่างเต็มรูปแบบ
สำหรับHollywood Pattaya เป็นสถานบันเทิงที่เปิดบริการมาอย่างยาวนานควบคู่กับชาวพัทยา มากกว่า 12 ปี

          ฮอลลีวูดพัทยา เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการจะได้พบกับ การแสดงวงดนตรีเต็มวง พร้อมแดนเซอร์อีกมากมาย
          นอกจากนี้ยังมีดีเจคุณภาพอีกหลากหลาย และแสงสีเสียงที่อลังการ รองรับลูกค้าที่มาใช้บริการ อีกทั้งยังมีสถานที่จอดรถกว้างขวางรองรับลูกค้า ซึ่งกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ทั้ง เกาหลี ฮ่องกง ไต้หวัน จีนและญี่ปุ่น
Subscribe
Advertisement