รองนายกเมืองพัทยาเดินหน้าบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชน ประสาน จนท.สำนักช่างสุขาฯ ขุดลอกท่อระบายน้ำ บรรเทาปัญหาน้ำท่วมขังถนนเทพประสิทธิ์

            หลังจากที่นายพัฒนา บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมคณะทำงานกลุ่มเรารักษ์พัทยา ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและติดตามข้อมูลระบบระบายน้ำถนนพัทยาใต้ เพื่อหาแนวทางการแก้ไขเร่งด่วนในขณะที่เมืองพัทยากำลังดำเนินโครงการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมขังอย่างต่อเนื่อง หลังเกิดมรสุมในพื้นที่เมืองพัทยาเมื่อวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมานั้น
             ล่าสุด วันนี้ (16 ก.ย.63) นายพัฒนา บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมทีมงาน ได้ลงพื้นที่บริเวณถนนเทพประสิทธิ์ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังได้รับรายงานว่าเกิดปัญหาน้ำท่วมขัง ทำให้ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตของประชาชน ซึ่งจากการลงพื้นที่พบว่าบริเวณถนนปากซอย 10 เทพประสิทธิ์ เป็นพื้นที่ลุ่มต่ำ มวลน้ำสะสมจากมรสุมวานนี้ ทำให้เกิดน้ำท่วมขัง น้ำไม่สามารถเข้าระบบระบายน้ำได้เต็มประสิทธิภาพ
            ทั้งนี้ นายพัฒนา บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา ได้ประสานงานไปยังสำนักการช่างสุขาภิบาลเมืองพัทยา ส่งเจ้าหน้าที่พร้อมอุปกรณ์มาทำการขุดลอกท่อระบายน้ำบริเวณดังกล่าวอย่างรวดเร็วที่สุด เพื่อบรรทาความเดือดร้อนของประชาชนอย่างรวดเร็ว เพราะจากการวิเคราะห์ในเบื้องต้นคาดว่าปริมาณขยะไปอุดตันในท่อระบายน้ำจึงทำให้เกิดน้ำท่วมขังดังกล่าวขึ้น

Subscribe
Advertisement