อดีตนายกเทศมนตรีเมืองบ้านสวน ยังคงเดินเท้าแจกข้าวกล่องขนมปัง น้ำดื่มอย่างต่อเนื่องให้กับประชาชนในชุมชนเขาชมพูแก้ว แบบถึงบ้านเพื่อป้องกันไม่ต้องมารวมตัวกัน

            เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 24 พ.ค.63 นายฉัตรชัย อั้งลิ้ม อดีตนายกเทศมนตรีเมืองบ้านสวน พร้อมทีมงาน นำอาหาร ขนมปัง และน้ำดื่ม เดินเท้าเข้าแจกให้กับพี่น้องประชาชนในชุมชนเขาชมพูแก้ว ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี โดยเดินแจกตามบ้าน ในทุกครัวเรือน กว่า 2,000 ชุด เพื่อไม่ให้ชาวบ้านออกมารวมตัวกันเป็นกลุ่ม ป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด – 19 ไม่ให้กลับมาในจังหวัดชลบุรีที่ตอนนี้ มียอดเป็นศูนย์ อีกทั้งบางบ้านยังมีผู้ป่วยติดเตียง ไม่สามารถออกไปรับของแจกได้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนในช่วงสถานการณ์วิกฤตของการแพร่ระบาดไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด – 19 ทำให้ประชาชนได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก รายได้ลดลง บางรายประสบปัญหาการว่างงาน
           ทั้งนี้ นายฉัตรชัย อั้งลิ้ม อดีตนายกเทศมนตรีเมืองบ้านสวน เผยว่า ถึงแม้ว่า สถานการณ์เริ่มดีขึ้น แต่ก็ยังมีการช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่อง เพราะยังไม่เข้าสู่ภาวะปกติ จึงทำให้ยังมีผู้เดือดร้อนอีกเป็นจำนวนมาก โดยที่ตนเองก็ยังคงลงพื้นที่พร้อมกับทีมงานไปเรื่อยๆ ถึงแม้จะเหนื่อย แต่ก็รู้สึกดีใจ ที่ได้มีส่วนร่วมบรรเทาความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน

Subscribe
Advertisement