กลุ่มนางโชว์สาวประเภท 2 น้ำใจงาม แบ่งเงินสะสมมาตลอดชีวิต ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบพิษโควิด-19 ถึงแม้ว่านางโชว์เหล่านี้จะตกงาน หลังโรงละครปิด สถานบันเทิง ปิดทั่วเมืองพัทยา

            (18 เมษายน 2563) ที่หว่องสตูดิโอ มาบว้า ต.หนองปลาไหล เหล่าบรรดากลุ่มนางโชว์สาวประเภทสอง นำโดยทีมงานเจนนี่หว่อง และนักแสดงโชว์คาบาเร่ต์สาวประเภทสองเมืองพัทยา ได้ร่วมกับปันเงินที่เป็นเงินเก็บที่สะสมเอาไว้ดูแลตัวเองช่วงบั้นปลายชีวิต ออกมาช่วยกันซื้ออาหารแห้ง และทำในส่วนของข้าวกล่องแจกแก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่มาบหว้า และพี่น้องประชาชนในพื้นที่เมืองพัทยา หลังจากที่พบว่าหลายๆ ภาคส่วนได้รับผลกระทบจากพิษเศรษฐกิจ หลังเกิดเหตุการณ์ไวรัสโควิด-19 ระบาดทั่วประเทศไทย ส่งผลให้ภาคเศรษฐกิจและธุรกิจหยุดชะงักลง สถานบันเทิง สถานประกอบการร้านอาหาร แหล่งทอ่งเที่ยว ปิดตัวลง ส่งผลให้พี่น้องประชาชนตกงานไม่มีงานทำ จนถึงปัจจุบันพบว่าหลายภาคส่วนได้รับผลกระทบ รวมถึงปากท้องของประชาชนก็ถือเป็นเรื่องสำคัญ บางบ้านรายได้ไม่มีเข้ามาเป็นเดือนแล้วต้องถูกพักงาน แต่คนในบ้านต้องมีกิน ดังนั้นการที่หลายๆ หน่วยงานได้ออกมาบริจาคข้าวกล่อง และเครื่องอุปโภค บริโภคแจกนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่ช่วยเหลือให้บุคคลที่ได้รับผลกระทบสามารถอยู่รอดต่ออไปในเศรษฐกิจแบบนี้อย่างมีความสุข
            ซึ่งในวันนี้กลุ่มสาวประเภทสองที่มีอาชีพ นักแสดงโชว์ตามโรงละคร ได้เห็นความทุกข์ยากของพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบ จึงได้แบ่งเงินส่วนหนึ่งที่ต้องเก็บไว้ใช้ในบั้นปลายชีวิตออกมาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลประทบ ที่ต้องถูกพักงาน ถูกยกเลิกจ้างไปก็ตาม แต่ถึงแม้ว่าเหล่าบรรดาสาวประเภทสองเหล่านี้ก็ได้ถูกเลิกจ้างไปก็ตาม ถือว่าเป็นน้ำใจที่เหล่าสาวประเภทสองเหล่านี้มีให้กับเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน โดยบรรยากาศในวันนี้พบว่ามีพี่น้องประชาชนกว่า 300 คน ร่วมรับบริจาคอาหารแห้งในวันนี้

Subscribe
Advertisement