นายห้างร้องสื่อเจ็บใจถูกแก๊งโจรกรรมทรัพย์สิน 2 วันติด เสียหายครึ่งล้าน เผยก่อเหตุอย่างใจเย็น

         เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 5 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายวิน (นามสมมุติ) อายุ 57 ปี หลังถูกกลุ่มคนร้าย แอบเข้าไปโจรกรรมทรัพย์สิน ภายในเกสท์เฮ้าส์ เลขที่ 308/16 ม.10 ซอยทัพพระยา 15 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี คนร้ายได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ ทั้งชิ้นส่วนคอมเพรสเซอร์แอร์ เครื่องกรองน้ำ เครื่องทำน้ำอุ่น ชุดเตาแก๊ส ชุดไฟแสงสี ตู้ล็อกเกอร์ มิเตอร์ไฟ ปั๊มน้ำ สายไฟ ดอกลำโพง มูลค่าความเสียหายประมาณ 500,000 บาท โดยได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับร.ต.อ.ณัชพล แสงสี รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยาแล้ว
        โดยนายวิน (นามสมมุติ) เปิดเผยรายละเอียดด้วยความเจ็บใจว่า เมื่อวันที่ 2 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตนเองเข้ามาตรวจสอบเกสท์เฮ้าส์ ซึ่งปิดปรับปรุงมาประมาณ 5 เดือน พบว่าประตูด้านหน้าถูกงัดเข้าไป เมื่อไปตรวจสอบพบว่าทรัพย์สินภายในร้านถูกถอดรื้อแยกชิ้นส่วนอย่างใจเย็น ก่อนขนออกไป บางส่วนยังคงกองไว้ ราวกับว่าจะกลับมาอีก กระทั่งวันนี้เอะใจจึงเข้ามาตรวจสอบ ก็ต้องตกใจและโมโหเป็นอย่างมาก ที่คนร้ายกลับมาก่อเหตุซ้ำจริงๆ ได้ทรัพย์สินไปอีกหลายรายการ มิหนำซ้ำยังถอดรื้อทรัพย์สินอื่นเตรียมที่จะขนออกไปอีกเป็นจำนวนไม่น้อย ตนจึงเดินทางเข้าแจ้งความเพิ่มเติมดังกล่าว
        นอกจากนี้นายวิน (นามสมมุติ) ยังกล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้มีความคิดที่จะจ้างยามมาเฝ้า แต่ด้วยติดวันหยุดจึงยังหาคนไม่ได้ แต่ก็มาถูกก่อเหตุเสียก่อน ตนเองคิดว่าคืนนี้คนร้ายจะต้องกลับมาขนของที่รื้อถอดเตรียมไว้อย่างแน่นอน ก็อยากจะขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเข้ามาป้องกันเหตุให้ด้วย เพราะแค่นี้ก็เสียหายมากพอแล้ว

 

Subscribe
Advertisement