“อำพร แก้วแสง” ประธาน กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา จัดใหญ่ เปิดโรงทานกลางวอล์คกิ้งสตรีท แจกอาหาร เครื่องดื่ม ให้ประชาชนนักท่องเที่ยว เนื่องในวันคล้ายวันเกิด

          (4 พ.ค.66) ที่บริเวณปากทางเข้าวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ หน้าร้านเดอะ สโตนเฮ้าส์ นางอำพร แก้วแสง ประธาน กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา และผู้บริหารร้านเดอะ สโตน เฮ้าส์ ร่วมกับเพื่อน พี่น้อง ประกอบด้วยชมรมผู้ประกอบการกลางคืน ผู้บริหาร 3 Mermaids Cafe & Restaurant อำเภอบางละมุง ผู้ประกอบการวอล์คกิ้งสตรีท และพนักงานร้านเดอะ สโตน เฮ้าส์ ร่วมเปิดโรงทานแจกอาหาร ขนมจีนน้ำยาป่าและน้ำยากะทิ จำนวน 200 กิโล แกงไก่หน่อไม้ดอง ส้มตำ พิซซ่า เครื่องดื่ม ไอศกรีม และขนมขบเคี้ยว ให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือลดภาระค่าใช้จ่ายให้ประชาชนและพนักงานภายในถนนวอล์คกิ้งสตรีท
         ในวันนี้มีประชาชนและนักท่องเที่ยวจำนวนมาก เดินทางมาเข้าแถวรับแจกอาหารปรุงสุก สร้างรอยยิ้มทั้งผู้รับและผู้ให้เป็นอย่างมาก ทั้งนี้ที่ผ่านมาในช่วงการแพร่ระบาดโควิด-19 นางอำพร แก้วแสง ประธาน กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา และกลุ่มผู้ประกอบการและหลายภาคส่วน ได้มีการเปิดโรงทานแจกอาหารปรุงสุก และเครื่องดื่มให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือพนักงาน ลูกจ้างผู้มีรายได้น้อย และยังเป็นการตอบแทนสังคมอีกทางหนึ่งด้วย

Subscribe
Advertisement