เจ้าของหอพัก “บ้านเกตุประยูร” ชลบุรี ใจดี จับสลากผู้โชคดีช่วยจ่ายค่าไฟฟ้ามหาโหดช่วงร้อนจัด ทำเอาผู้มีโชคดีดีใจเป็นทิวแถว

        จากกรณีผู้ลงในเฟซบุ๊กเกี่ยวกับ บ้านเกตุประยูร ตั้งอยู่หมู่ 8 ต.มาบโป่ง อ.พานทอง จ.ชลบุรี โดยมีข้อความว่า “บ้านเกตุประยูรเดือนนี้จับรางวัลค่าไฟฟรี จำนวน 10 ห้องจร้า” ทำให้บรรดาผู้อาศัยในห้องเช่าดีใจเป็นทิวแถว โดยเฉพาะผู้ที่ถูกจับรางวัลได้ทั้งหมด 10 ห้อง ที่เหลืออีกหลายห้องต่างลุ้นว่าเจ้าของบ้านเกตุประยูรจะจับสลากลุ้นให้กับบ้านที่เหลือในเดือนต่อไป โดยมีการจับสลากไปแล้ว 2 เดือน 20 ห้อง แต่บ้านเกตุประยูรมีทั้งหมด 57 ห้อง ช่วงนี้อากาศร้อนมาก และค่าไฟฟ้าก็สูงขึ้นอีกด้วย
          ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปที่บ้านเกตุประยูร ที่ อ.พานทอง เพื่อพบกับเจ้าของบ้านเกตุประยูรแต่ทางเจ้าของบ้านติดภารกิจ จึงได้สอบถามผู้อาศัยในห้องเช่าดังกล่าว คือ นางสายสวาท เหลาสุภาพ ซึ่งมาอาศัยอยู่กับลูกสาว ได้กล่าวว่า ตนมาจากต่างจังหวัดและมาพักอยู่กับลูกสาว เมื่อวานมีการจับสลากผู้โชคดี ที่ไม่ต้องเสียค่าไฟฟ้าเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทั้งหมด 10 ห้อง ปรากฏว่าห้องที่โชคดีคือไม่ต้องจ่ายค่าไฟฟ้าในเดือนนี้ ส่วนห้องลูกสาวโชคไม่ดี จับสลากไม่ได้ ก็หวังว่าหากมีการจับสลากผู้โชคดีที่ไม่ต้องจ่ายค่าไฟฟ้าอีกในเดือนต่อไป จะโชคดีกับเขาบ้าง เพราะค่าไฟสามารถไปซื้อข้าวสารได้ 5 กิโลกรัม ก็จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้หลายวัน

Subscribe
Advertisement