ซ่อมงานเล็ก ๆ น้อย ๆ ซื้อปูนซีเมนต์ถุงเล็กได้ที่ไหนบ้าง?

สำหรับใครที่ต้องการซ่อมแซมบ้านเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่อยากจะจ้างช่างให้เสียเงินเสียทองจำนวนมาก อยากจะลองซื้อปูนซีเมนต์ถุงเล็ก ๆ มาใช้ในการซ่อมแซมบ้าน ไม่กี่กิโลกรัม ไม่ต้องเหลือทิ้งให้ต้องเสียดาย หาซื้อง่าย วันนี้เรามาชี้เป้าร้านค้าที่ขายปูนซีเมนต์ถุงเล็กมาฝากกัน จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลย 

1. Global House

สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านขายวัสดุก่อสร้าง และเครื่องมือช่างที่มีตั้งแต่ช่างมือสมัครเล่น สำหรับการซ่อมแซมในบ้าน ผู้ที่รักงาน DIY ไปจนถึงช่างมืออาชีพ เราขอแนะนำ Global House ร้านขายวัสดุก่อสร้างที่มีทุกอย่างให้เราเลือกสรร ตั้งแต่ปูน เหล็ก ประตู หนต่าง ถังน้ำ เครื่องมือ เครื่องใช้ไฟฟ้า และเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ที่สำคัญยังมีหลากหลายขนาดให้เลือกซื้อตามความต้องการ ไม่จำเป็นต้องซื้อถุงใหญ่หรือล็อตใหญ่ ๆ ก็ได้

หากว่าใครกำลังมองหาปูนซีเมนต์ถุงเล็ก ที่นี่มีให้เลือกตั้งแต่ 2 กิโลกรัมไปจนถึงถุง 50 กิโลกรัม หรือหากว่าใครต้องการจำนวนมากก็สามารถติดต่อที่สาขาได้ นอกจากนี้ยังราคาไม่แพง สามารถสั่งทางออนไลน์ได้ ส่งถึงบ้าน ไม่ต้องเปลืองแรงในการยกของ ไม่ต้องเปลืองค่าเดินทาง สามารถออกบิลได้ตามต้องการ 

2. Home Pro 

ถ้าเรื่องบ้าน งานซ่อมแซม ก็ต้องยกให้กับ Home Pro ร้านขายอุปกรณ์และวัสดุก่อสร้าง ที่เน้นการขายให้แก่ลูกค้ารายย่อย จึงไม่น่าแปลกใจที่ทำให้ที่นี่มีปูนซีเมนต์ถุงเล็กสำหรับงานซ่อมแซมเล็ก ๆ น้อย ๆ จำหน่าย โดยมีจำหน่ายตั้งแต่ 2 กิโลกรัมขึ้นไปเช่นกัน นอกจากปูนแล้ว ก็ยังมีอุปกรณ์สำหรับมือใหม่ ที่ซ่อมแซมงานเล็ก ๆ น้อย ๆ ราคาไม่แพงไว้ให้บริการ 

สำหรับใครที่ต้องการซ่อมแซมบ้าน หรือทำงานใหญ่ ก็สามารถซื้อที่นี่ได้เช่นเดียวกัน มีสาขาให้เลือกมากมาย สั่งออนไลน์ได้ ไม่ต้องเดินทางเอง เรียกว่า Home Pro เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่สะดวกและง่ายดาย ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม 

3. ร้านวัสดุก่อสร้าง

สำหรับใครที่ไม่ได้เดินเข้าห้าง หรือยังนึกไม่ออกว่าจะไปหาซื้อปูนซีเมนต์ถุงเล็ก ราคาถูกได้ที่ไหน แนะนำให้เดินเข้าร้านวัสดุก่อสร้างใกล้บ้าน และขอซื้อปูนแบบแบ่งขาย และซื้อตามปริมาณที่ต้องการได้เลย ซึ่งร้านวัสดุก่อสร้างจะแบ่งขายจากถุงใหญ่ เราสามารถขอซื้อในปริมาณที่ต้องการได้เลย 

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าร้านวัสดุก่อสร้างจะขายปูนที่ขนาดที่พอดีกับที่เราต้องการ แต่เราก็ควรจะตรวจสอบคุณภาพของปูนว่าเป็นอย่างไร ก่อนซื้อหรือใช้งาน 

ใครที่ต้องการซ่อมแซมบ้านเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่อยากจะซื้อปูนถุงใหญ่ สามารถไปที่ร้านที่แนะนำและซื้อปูนซีเมนต์ถุงเล็กได้ตามปริมาณที่ต้องการ หรือหากว่าใครไม่อยากออกจากบ้าน ก็สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้เช่นเดียวกัน 

 

 

Subscribe
Advertisement