เวชสำอางรักษาฝ้าตัวไหนบ้างต้องตามไปตำ มาเช็กกันได้เลยตรงนี้! 

เวชสำอางรักษาฝ้าตัวไหนบ้างต้องตามไปตำ มาเช็กกันได้เลยตรงนี้! 

เชื่อว่าปัญหาฝ้า ได้สร้างปัญหาใหญ่ให้กับใครหลายๆ คน เพราะไหนจะทำให้ใบหน้าดูไม่สดใส หมองคล้ำจนต้องแก้ปัญหาด้วยการแต่งหน้ากลบรอยฝ้าแบบหนาหลายชั้น เพราะกลัวว่าจะมีคนเห็นหน้าสดจนทำให้รู้สึกเขินอาย ปัญหารอยฝ้ายังอาจสร้างผลลัพธ์ที่ร้ายแรงมากขึ้น หากไม่ทำการแก้ไขหรือป้องกัน ซึ่งหนึ่งในวิธีที่หลายๆ คนคุ้นเคย ก็คือการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์หรือเวชสำอางรักษาฝ้า เพื่อเข้ามาดูในจุดนี้ ยิ่งในปัจจุบันมีเวชสำอางรักษาฝ้าที่มีประสิทธิภาพอยู่หลายยี่ห้อ พร้อมให้ผลลัพธ์การดูแลที่ยอดเยี่ยม แต่จะมีผลิตภัณฑ์ตัวไหนที่ผู้มีปัญหาฝ้าต่างก็ยกนิ้วให้ในเรื่องของประสิทธิภาพ วันนี้จะขอนำมาบอกให้คุณได้รู้กัน เผื่อว่าใครอยากจะแวะไปซื้อเพื่อใช้รักษารอยฝ้ากันบ้าง

แต่จะมีเวชสำอางรักษาฝ้าน่าใช้บ้างตัวไหนบ้าง ไปดูพร้อมๆ กันได้เลย

  1. Mesoestetic 

หนึ่งในผลิตภัณฑ์เวชสำอางรักษาฝ้าที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้ที่มีปัญหาฝ้าหลายๆ คน นั่นก็คือผลิตภัณฑ์จาก mesoestetic ซึ่งมาในรูปแบบครบเซ็ต กับทรีทเม้นต์ดูแลผิว ที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาจุดด่างดำและรอยฝ้าบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีความโดดเด่นอย่างมาก (ที่ถือว่าเป็นจุดเด่นของเวชสำอางตัวนี้) ในเรื่องของการช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกไป ช่วยปรับสภาพผิวที่หมองคล้ำให้กับมาดูมีชีวิตชีวาสดใส อีกทั้งยังจะเป็นเสมือนการได้เติมอาหารผิวลงไป เพื่อให้ผิวใหม่ได้รับความชุ่มชื้นแบบเต็มๆ ใครที่อยากมีใบหน้าสดใส เพราะช่วยลดเลือนรอยฝ้า ต้อจัดมาไว้สักชุดสองชุดแล้ว

  1. NIVEA LUMINOUS 630

เชื่อแน่ว่าหลายๆ คนที่มีปัญหาฝ้า จะต้องเคยได้ยินผลิตภัณฑ์ตัวนี้จากนีเวียมาบ้างแล้ว ซึ่งบกได้เลยว่าผลิตภัณฑ์สำหรับทาฝ้าอย่าง นีเวีย ลูมินัส 630 ตัวนี้ ให้ผลลัพธ์ได้อย่างโดดเด่น เพราะสามารถเข้าไปดูแลได้ถึงระบบเซลล์ผิว (ว่ากันว่าช่วยจัดการฝ้าแดดสะสมที่ฝังลึกได้อย่างดีที่สุด) ซึ่งนอกจากจะช่วยให้ฝ้าที่ฝังลึกให้ดูตื้นขึ้นแลจางลงแล้ว ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ยังได้ผ่านการพิสุจน์จากแพทย์ผิวหนัง ที่สามารถช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนส ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดฝ้าได้จริง คุณสมบัติโดเด่นขนาดนี้ ไม่ลองไม่ได้แล้ว!

3.PROX by Olay 

สำหรับใครที่กำลังมองหาเวชสำอางรักษาฝ้าอยู่ล่ะก็ อาจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็คุ้มค่าไม่แพ้ตัวไหนๆ ซึ่งตัวผลิตภัณฑ์มาในรูปแบบของเนื้อเซรั่มเวชสำอาง ที่มีประสิทธิภาพในเรื่องของการช่วยลดรอยด่างดำสะสมและรอยฝ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงยังมีอีกหลายๆ เสียงที่บอกว่า ใช้แล้วดีต่อใจ ที่สำคัญยังมีการรับรองจากแพทย์ผิวหนัง และยังผ่านการวิจัยในระดับ Genomics มากว่า 20 ปี จึงการันตีได้ว่าสามารถช่วยจัดการปัญหาฝ้าให้ดูจางลงอย่างเห็นผล

 

Subscribe
Advertisement