เปลี่ยนกระเป๋าใบโปรดเป็นเงินสด! แนะนำ 3 ร้านรับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนมให้ราคาสูง

สาว ๆ หลายคนที่มีกระเป๋าแบรนด์เนมไว้ในครอบครอง รู้ไหมว่าเดี๋ยวนี้มี ร้านรับจำนำกระเป๋า ที่ให้คุณสามารถเปลี่ยนกระเป๋าใบโปรดเป็นเงินสดได้!

กระเป๋าใบสวยของคุณนอกจากจะมีประโยชน์ในยามที่ใช้งานแล้ว ยังสามารถนำไปจำนำเพื่อแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดนำมาใช้จ่ายได้อีกด้วย โดยที่ไม่จำเป็นต้องขาย เปรียบเสมือนเป็นการนำกระเป๋าสุดรักของเราไปฝากไว้ที่ร้านและได้แลกกลับคืนมาเป็นเงินสด เมื่อถึงเวลาเราก็สามารถไปรับคืนได้ ดังนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำเคล็ดลับในการจำนำกระเป๋าให้ได้ราคาดี พร้อมแนะนำ 3 ร้านรับจำนำกระเป๋าที่ให้ราคาสูง คุ้มค่า และมาพร้อมบริการสุดประทับใจ

เคล็ดลับจำนำกระเป๋าให้ได้ราคาดีที่สุด

 

1. เก็บรักษากระเป๋าอย่างถูกวิธี

กระเป๋าแบรนด์เนมเป็นกระเป๋าที่ต้องการดูแลอย่างใส่ใจเป็นพิเศษ แม้แต่ในเรื่องของการเก็บรักษา ควรเก็บรักษาไว้ในถุงผ้าและไม่เก็บไว้ในที่อากาศร้อนจนเกินไปเพื่อไม่ให้กระเป๋ากรอบจนเสียหาย

 

2. หมั่นทำความสะอาดและดูแลกระเป๋าเป็นประจำ

ควรทำความสะอาดกระเป๋าให้ถูกต้องตามประเภทของหนัง หรืออาจนำส่งเข้าร้านสปาเป็นครั้งคราวเพื่อดูแลกระเป๋าใบโปรดของเราให้สวยเหมือนใหม่อยู่เสมอ ที่สำคัญคือการใช้งานอย่างระมัดระวังเพื่อไม่ให้กระเป๋าเสื่อมสภาพเร็วเกินไป

3. เก็บเอกสารที่เกี่ยวข้องไว้ให้ครบ

ควรเก็บใบเสร็จ การ์ดหรือป้ายต่าง ๆ ที่มาพร้อมกับกระเป๋าไว้ให้ครบ เพราะนอกจากจะเป็นหลักฐานยืนยันมูลค่าให้กับร้านรับจำนำกระเป๋าแล้ว หากในอนาคตอยากจะขายกระเป๋าต่อก็จะยิ่งทำให้ได้ราคาดีอีกด้วย

 

แนะนำร้านรับจำนำกระเป๋า

 

1. Easymoney

 

ด้วยความที่ร้าน Easymoney เป็นโรงรับจำนำเอกชนที่มีสาขามากมายหลากหลายแห่งทั่วประเทศ จึงมั่นใจได้เลยว่าจะได้รับการบริการแบบมืออาชีพ เชี่ยวชาญในการประเมินราคา มีมาตรฐานในการดูแลกระเป๋าแบรนด์เนมสุดรัก และให้ราคาสูงที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ อย่างไม่ต้องสงสัย

Website: www.easymoney.co.th

 

2. Starbrandname

 

อีกหนึ่งร้านรับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนมที่มีหน้าร้านอยู่ที่ Siam Square One ซึ่งทางร้านเองก็มีความรู้ในการเก็บรักษากระเป๋าแบบมืออาชีพ ใครที่อยากจะนำกระเป๋าใบโปรดไปแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดก็หมดห่วงเรื่องการฝากกระเป๋าได้เลย รับรองว่าทางร้านจะดูแลเป็นอย่างดีแน่นอน

Website:  https://starbrandname.com/

 

3. Minnie Brandname

 

สำหรับร้าน Minie Brandname นั้นถือว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญในวงการสินค้าแบรนด์เนมมาเป็นเวลากว่า 10 ปี นอกจากกระเป๋าแล้วยังรับจำนำสินค้าอื่น ๆ อีกด้วย โดดเด่นในเรื่องบริการรับสินค้าถึงที่และบริการโอนจ่ายเงินอย่างรวดเร็วตลอด 24 ชั่วโมง จึงเป็นอีกหนึ่งร้านรับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนมที่ใครหลายคนจะต้องประทับใจ

Website:  https://www.minniebrandname.com/

Subscribe
Advertisement