“เริ่มให้บริการในสตีม (Steam) Microvolts Recharged!! เปิดให้บริการอย่างเป็น ทางการในวันที่ 9 กันยายน 2023 บนพื้นฐานของ No Pay no Win และเซิร์ฟเวอร์ในเอเชียตะวันออก”

มาลองสนุกไปกับการต่อสู้และกราฟฟิกที่ไม่เหมือนใครในเกมออนไลน์ PC แนวยิงต่อสู้สบาย ๆ ในมุมมองของบุคคลที่ 3 ที่จะไปให้ถึง NOP2W

Bangkok, Thailand, 8 September 2023: Microvolts Recharged (MVR) เกม TPS ที่ทำให้แฟนทั่วโลกหลงใหลจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในสตีม (Steam) เวลาเที่ยงคืน (UTC) ของวันที่ 9 กันยายน ในครั้งนี้ Microvolts Recharged ได้มีการรองรับการให้บริการไปทั่วโลก แฟนๆ จากทั่วโลกต่างคาดหวังและเฝ้ารอกันมากมาย จึงมีการเตรียมเซิร์ฟเวอร์สำหรับแต่ละพื้นที่ เช่น โอซาก้า, สิงคโปร์, อเมริกาเหนือ, ยุโรป, ตะวันออกกลาง, อเมริกาใต้ เป็นต้น

ในปีนี้คาดว่า ‘Microvolts Recharged’ ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในการทดสอบ CBT ครั้งที่ 3 ซึ่งจะกลับมาพร้อมกับโฉมใหม่อันเป็นผลมาจากความพยายามของ Masangsoft ที่เป็นบริษัทพัฒนาเกม จากฟีดแบคของผู้เข้าร่วมการทดสอบ CBT ที่ผ่านมา เนื้อเรื่องของเกมจึงได้ปรับปรุงและเตรียมวิธีแก้ไขปัญหาความไม่เสถียรเนื่องจาก P2W ไว้แล้วอีกด้วย โดยทุกคนสามารถอัปเกรดไอเทมได้ง่ายและเท่าเทียมกันไม่ว่าจะมีการเรียกเก็บเงินหรือไม่ก็ตาม และได้ลบระบบ Evolution และไอเทมที่ไม่เสถียรซึ่งให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับความเสถียรในอดีตออกไปแล้ว โดยการอัปเดตที่ได้รับการปรับปรุงจะถูกนำมาใช้ แต่ยังคงคอนเซ็ปต์พื้นฐานของเกมไว้ ซึ่งคุณสามารถสัมผัสกับฟังก์ชันอันน่าตื่นตาตื่นใจที่ไม่เคยได้สัมผัสที่ไหนมาก่อนจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 สิงหาคม 2023 นี้

 [รายการที่จะมีการอัปเดตแบบเต็มรูปแบบ]

 

  • อัปเกรด NOP2W : ระบบที่ทุกคนสามารถอัปเกรดไอเทมได้อย่างเท่าเทียมโดยใช้แค่ความพยายามเท่านั้น
  • League Match : สนับสนุนการสร้างความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกันระหว่างผู้เล่นด้วยเนื้อเรื่องที่ทำให้ได้สื่อสารกันได้ โดยไม่มีการจำกัดเลเวล
  • ระบบรีเพลย์ : ฟังก์ชันที่สามารถบันทึกการต่อสู้ของคุณและรายงานผู้เล่นที่น่าสงสัยได้
  • ชุมชน : ฟังก์ชันที่สามารถสร้างชุมชนของคุณขึ้นมาและสร้างสายสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับสมาชิกในชุมชนเดียวกัน
  • เพิ่มผลงานใหม่ : ช่วยให้สามารถปรับตัวเข้ากับเกมได้ง่ายขึ้นด้วยรางวัลที่เพิ่มเข้ามา
  • พรีเซ็ต (Preset) : ฟังก์ชันเพิ่มความสะดวกสบายที่สามารถบันทึกการตั้งค่าไอเทมที่ชื่นชอบเป็นพิเศษได้
  • เมมเบอร์ชิพ : รองรับการเล่นเกมที่ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้นด้วยการสมัครเป็นสมาชิกรายเดือน
  • การจับรางวัลแบบจำกัด : เพิ่มชุดสุดลิมิเต็ดที่จะได้รับจากการจับรางวัลแบบจำกัดในฤดูกาลที่จำกัดเท่านั้น
  • ศูนย์เทรนนิ่ง : ฟังก์ชันการทดสอบอาวุธที่หลากหลายและเพิ่มสกิลการต่อสู้
  • มิชชั่นรายสัปดาห์ : มอบรางวัลที่สูงกว่าเมื่อเทียบกับมิชชั่นในแต่ละวัน
  • ปรับปรุงความสะดวกสบาย : ปรังปรุงฟังก์ชันห้องแชท, ปรับปรุงความเร็วในการซูมและเพิ่มตัวเลือกความคมชัด, รองรับการพิมพ์หลายภาษาในหน้าต่างแชท

 [แนะนำ Microvolts Recharged]

 

Microvolts Recharged (MVR) เป็นเกมยิงต่อสู้ออนไลน์สำหรับ PC ฟรีที่สามารถดาวน์โหลดได้จากสตีม (Steam) โดยเป็นการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นและมีชีวิตชีวาซึ่งเกิดขึ้นในโลกของ Micro ที่แสนมีเสน่ห์ ซึ่งคุณสามารถมีส่วนร่วมในการต่อสู้อันสนุกสนานได้ผ่านแผนที่ของธีมต่าง ๆ และโหมดที่หลากหลาย เนื่องจากมีมุมมองที่กว้างเป็นพิเศษแบบมุมมองของบุคคลที่3 คุณจึงเข้าใจสถานการณ์การต่อสู้แบบเรียลไทม์ได้ง่ายและสามารถสร้างกลยุทธ์ของคุณเองเพื่อให้ได้รับชัยชนะได้ โดยการใช้อาวุธพิเศษเจ็ดชนิด อีกทั้งยังสามารถเลือกตัวละครของคุณเองจากแอ็คชั่นฟิกเกอร์ที่มีลักษณะพิเศษเก้าตัวและแต่งตัวด้วยชุดต่าง ๆ นอกจากนี้ยังสามารถคลายความเครียดในแต่ละวันด้วยการควบคุมที่ง่ายต่อผู้เล่นและความเป็นกันเองที่ไม่เหมือนใครของเกม คุณจะพบกับความสุขที่แท้จริงที่ไม่สามารถสัมผัสได้จากเกมฮาร์ดคอร์ด้วยการผจญภัยอันแสนตื่นเต้นไปกับ MVR

สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการตามรายละเอียดดังนี้

 

เว็บไซต์ : https://mv.masanggames.com/

ฟอรัม : https://mv-forum.masanggames.com/

สตีม : https://store.steampowered.com/app/1426440/MICROVOLTS_Recharged/

Subscribe
Advertisement