ชี้เป้า 4 ร้านนาฬิกาแบรนด์เนมผู้ชาย ซื้อให้ปลื้มใจแน่นอน

ใครที่เป็นสายเปย์ ชอบซื้อของให้กับแฟนหนุ่ม หรือคนในครอบครัว แล้วอยากจะซื้อนาฬิกาแบรนด์เนมสวย ๆ ให้คนที่เรารักสักเรือน ให้เป็นของขวัญแทนใจ ในวันพิเศษ วันนี้เราจะมาแนะนำ 4 ร้านนาฬิกาแบรนด์เนมผู้ชาย ที่ซื้อให้ไป ยิ้มแก้มปริ ชื่นใจไปหลายวันอย่างแน่นอน ใครอยากรู้ว่ามีร้านไหนบ้าง ตามไปดูกันเลย 

Grand Seiko 

ร้านนาฬิกาแบรนด์เนมสำหรับผู้ชายแบรนด์แรกที่ขอแนะนำ คือ Grand Seiko เป็นนาฬิกาแบรนด์เนมสัญชาติญี่ปุ่นที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ว่าเป็นแบรนด์นาฬิกาชั้นนำที่มีคุณภาพเทียบชั้นกับนาฬิกาจากประเทศสวิสเลยทีเดียว บางคนยกย่องให้เป็น Time Piece Watch เรียกว่าเลือกใส่แล้วรับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน 

ด้วยเหตุนี้ หากว่าเรากำลังมองหาร้านนาฬิกาแบรนด์เนมสำหรับผู้ชาย Grand Seiko ก็เป็นแบรนด์ที่น่าลงทุนเช่นเดียวกัน ความโดดเด่นของ Grand Seiko อยู่ที่เข็มวินาทีที่นิ่งมาก เรียกว่าสะกดใจคนที่หลงใหลในกลไกของนาฬิกาได้มานักต่อนักแล้ว 

TAG Heuer 

ถ้าพูดถึงร้านนาฬิกาแบรนด์เนมผู้ชายระดับโลก เชื่อว่าชื่อของ TAG Heuer ต้องผุดขึ้นมาในหัวของทุกคนอย่างไม่ต้องสงสัย ด้วยความสวยงามของตัวเรือน และสายหนังที่ตัดเย็บอย่างดี ทำให้หลายคนหลงใหลในความสวยงามอย่างไม่น่าเชื่อ 

TAG Heuer เป็นนาฬิกาสัญชาติสวิส ประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องแบรนด์นาฬิกาชั้นนำของโลก หน้าปัดนาฬิกาออกแบบให้ดูหรูหรามีสไตล์ จะใส่ไปทำงานก็ได้ ใส่ในวันสบาย ๆ ก็ดี ซื้อให้ใคร มีปลื้มใจกันอย่างแน่นอน 

Omega 

Omega เป็นร้านนาฬิกาแบรนด์เนมผู้ชายจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ที่นิยมในหนุ่ม ๆ ที่ชื่นชอบและรักการผจญภัย ซึ่งเป็นนาฬิกาแบรนด์ที่เจมส์ บอนด์ใส่ในภาพยนตร์นั่นเอง ซึ่งให้ภาพลักษณ์ที่ดูดี แต่ก็ไม่ใช่ผู้ชายเจ้าสำอางจนเกินไป 

หน้าปัดของ Omega จะเน้นความหรูหราและเรียบง่าย มีความทนทาน เหมือนกับภาพลักษณ์ที่เน้นความหรูหรา แต่ก็พร้อมที่จะออกไปผจญภัยนั่นเอง 

Rolex

สำหรับร้านนาฬิกาแบรนด์เนมผู้ชายยอดนิยม เห็นจะหนีไม่พ้นนาฬิกา Rolex นาฬิกาจากประเทศอังกฤษที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลก เรียกว่าเป็นแบรนด์ที่หรูหราและสวยงาม หลายคนยินดีที่จะเสียเงินเป็นแสนเป็นล้านเพื่อที่จะซื้อเก็บ ซึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยม เมื่อเวลาผ่านไป ราคานาฬิกาก็เพิ่มมากขึ้น สามารถเก็บไว้ให้ลูกหลานเป็นมรดกตกทอดได้ด้วยเช่นเดียวกัน ดังนั้นใครที่กำลังมองหานาฬิกาผู้ชายให้คนที่เรารัก Rolex ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่คลาสสิค ใครได้ไปก็ปลื้มใจอย่างแน่นอน 

นี่คือ 4 ร้านนาฬิกาแบรนด์เนมผู้ชายที่เหมาะสำหรับการซื้อเป็นของขวัญ ใครได้ไปก็ต้องชอบใจกันทุกคน 

 

Subscribe
Advertisement